Sáng sớm Izana đã tỉnh dậy, sao anh lại nằm trên nệm của Azami ngủ nhỉ? Con bé ở đâu rồi?
"Sao lại nằm đây hả cái đồ ngốc này..." Anh nhấc Azami đang nằm co ro trên sàn vào nệm nằm ngủ.
"Ưm... Sữa rửa mặt..." Azami có vẻ như vẫn còn bị ám ảnh bởi việc chăm sóc da thì phải.
"Pft, ngốc" Anh gõ nhẹ lên chóp mũi nhỏ kia rồi đứng dậy vươn vai đi vệ sinh cá nhân.
"Dù sao thì cũng nên chuẩn bị bữa sáng..." Izana một lần nữa vào bếp, anh lại đứng tần ngần ở đó một lúc lâu.
"Đi mua đồ ăn sáng thôi..." Rồi anh bỏ đi ngay sau đó.
"Dậy đi Azami" Chuẩn bị mọi thứ xong anh lại phải đi gọi cô em gái bé bỏng đang say nồng trong giấc ngủ kia.
"Ưm... Mấy phút nữa, cho em thêm mấy phút nữa thôi..."
Và cái kết của việc xin xỏ mấy phút với một người như Izana là gì? Chính là 1 giờ chiều con bé mới mở mắt dậy!
"Ủa? Sao mới nhắm mắt đã 1 giờ rồi thế này!? Ơ? Cái đéo gì vậy!?" Azami trố mắt nhìn đồng hồ, cơ thể lại vô cùng nhanh nhẹn tỉnh táo dọn chăn nệm vào.
"Đồ ăn sáng vẫn còn nguyên..." Azami đành ngồi ăn vậy, vừa ăn vừa xem tờ ghi chú của anh trai.
[Anh thấy em muốn ngủ nên thôi cứ ngủ đi, hôm nay nghỉ học cũng được! Đồ ăn anh để trên bàn, có gì dậy rồi ăn sau nhé, hôm nay anh sẽ về sớm]
Azami mỉm cười, anh ấy mà biết tới chiều cô mới dậy chắc sẽ lại ca một bài cho xem.
Ăn xong Azami ngồi chơi đàn, cô dành tới hơn một tiếng đồng hồ ngồi vừa đàn vừa hát một cách vui vẻ hạnh phúc, điều này Azami đã học được từ anh trai mình.
Đột nhiên có điện thoại, là Saki!
"Cứu tớ với Azami... Bọn họ bắt tớ..." Giọng nói vừa run vừa khóc, sau đó là giọng nói khác chen vào.
"Bạn bè tốt đấy nhỉ? Không muốn mất bạn thì đến nhanh lên con ranh!"
"Anh là ai thế?"
"Tao là người sẽ xử đẹp mày đấy!!" Cứ vậy hắn cúp máy.
Lại xem địa chỉ được gửi đến, cũng ở gần trường quá nhỉ? Nhưng mà chúng không cho phép cô gọi cảnh sát, nhất định phải một mình đến sao?
Và Azami cầm Katana mang đi, cô không thể để bạn bè bị liên lụy vì chính mình được, bọn chúng đúng là hèn mà!
"Yo, đến rồi đấy nhỉ?" Tên cầm đầu nhìn Azami rồi đánh giá một lượt, cũng xinh đẹp trắng trẻo phết đấy chứ, so với cô bạn gái kia của hắn lại còn có phần hơn nữa mà.
"Thả cậu ấy đi, cậu ấy không liên quan!" Dù đang sợ hãi nhưng Azami vẫn cố gắng mạnh mẽ nói.
"Được, chơi với bọn tao chút nào~" Hắn đẩy Saki về phía cô.
Azami lo lắng hỏi han Saki, cũng may là chúng vẫn chưa chạm vào người cậu ấy. Một tay cô liền đẩy Saki chạy đi khỏi đó.
"Mày mà gọi cảnh sát thì liệu hồn đấy!" Hắn đe doạ.
"Rồi mà, đừng có doạ cậu ấy, tôi cũng không gọi cảnh sát đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?
FanfictionCP: Mikey x Azami CP khác giữ nguyên~ Warning: OOC Thể loại: Đồng nhân, fanfic, xuyên không, ngôn tình, 1v1... Cân nhắc trước khi đọc vì có sử dụng từ ngữ thô tục. Ngoài ra truyện có hơi khác so với mạch truyện gốc. Nhân vật thuộc về Wakui Ken. "...