Chương 25: Tìm đến anh

449 48 4
                                    

Đã hơn một tuần trôi qua, Azami cũng chẳng làm gì hơn ngoài đi học và về thẳng nhà. Cô đang rất chán nản, Mikey biết chuyện còn hơn cả bố mẹ cô vậy, hôm nào cũng chạy sang hỏi han lo lắng đủ điều.

"Mồ, phiền quá đi!! Em thấy sự bình thường mà!!" Azami lỡ lời.

"Gì? Em nói ai phiền cơ!? Anh chỉ là muốn tốt cho em mà thôi!!!" Mikey tiếp tục đắp thêm một lớp chăn cho cô chỉ vì trời đang trở lạnh, nhưng đây đã là lớp chăn thứ 4 rồi đấy?

"Nóng chết mất!!! Anh tính giết em đấy hả!!?"

"Không nóng, lúc đó anh đã nói rồi mà em còn không nghe! Bây giờ bệnh thì để anh chăm sóc cho!"

"Nhưng không phải theo kiểu này trời ơi!!!"

"Nghe lời đi"

Azami thực sự rất chán nản và sầu đời. May sao Baji và Kazutora lại đến tận nhà thăm hỏi vào một ngày đẹp trời.

"Ra vậy... Thế là anh ấy vẫn đang ở đây à?" Baji sau khi biết mọi chuyện liền hỏi.

"Ừm, ngay cạnh mày đấy!" Cô chỉ về phía cậu.

Baji giật mình nhìn bên cạnh, không có ai mà sao lạnh gáy quá vậy?

"Không phải sợ đâu, anh cũng đâu có làm gì..." Shinichiro.

"Thấy chưa? Anh í bảo anh í không làm gì đâu mà phải sợ" Azami chuyển lời.

"À.. ừm" Baji vẫn có chút sợ.

"Dù sao cậu khỏi bệnh cũng tốt rồi nhỉ?" Kazutora tiếp tục.

Đang nói chuyện vui vẻ lại thêm Draken ghé thăm, cả bốn người tiếp tục nói chuyện bỏ qua chuyện của Shinichiro khi nãy.

"Mày tự dưng xuất hiện làm tao hết hồn" Draken.

"Thường thôi, tao là ai cơ chứ!?" Azami tiếp tục.

"Đó là kế hoạch của bọn tao đấy!?" Kazutora vỗ ngực.

"Biết ngay! Mày nghe nó rồi coi tao như trò đùa thế hả!?" Baji.

"Không? Ai đùa mày?" Kazutora.

"Do mày não úng đó nên mới không biết thôi" Azami tiếp tục châm chọc.

"Mày cứ chờ đi!! Kì này tao trên 80 môn Quốc ngữ tao sẽ xanh chín cả thể với mày!!!"

"Nói thì ngon đấy... Nhưng làm nổi không đây?" Azami cười nhếch mép lên.

Baji rơi vào trầm lặng để lại cả hai thằng phía sau cười lấy cười để.

"Fufu, tao lại biết trước là mày chẳng thể qua nổi 80 cơ đấy~" Cắn một miếng táo, Azami tiếp tục chọc vào chỗ ngứa của ai kia.

"Mày tưởng mày thông minh lắm đấy!!?"

"Tao thông minh mà? Hơn mày là ngon rồi" Lại nhoẻn miệng cười, Azami rất thích chọc cho thằng bạn mình cáu lên mà.

"Đệt!! Tao thề với trời hôm nay tao sẽ–"

Xoành!

Cánh cửa phòng bị mở toang ra, Mikey đang đứng đó, gương mặt trông vô cùng đáng sợ. Giờ đây trông cậu chẳng khác nào người chồng vừa mới bắt gian vợ đang đi ngoại tình vậy.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ