Chương 44: Lễ hội hoa anh đào tuyệt đẹp!

308 21 5
                                    

-oOo-

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-oOo-

Cuối tháng 3 cũng là lúc những đoá hoa anh đào bắt đầu trổ bông. Những bông hoa màu trắng, màu hồng hay cả những bông hoa màu đỏ cũng đua nhau nở, đua nhau khoe sắc tạo nên một bức tranh mùa xuân tuyệt đẹp ở nơi đây.

Lễ hội hoa anh đào được tổ chức ở khắp mọi nơi trên đất nước mặt trời mọc. Mọi người cùng nhau ngồi dưới những tán hoa, trò chuyện, ca hát và thưởng thức những món ăn dễ dàng đem theo trong những chuyến cắm trại như Sushi, Bentou hay rượu Hanamizake...

Ở khá gần với Shibuya chính là Meguro, chỉ cần khoảng 5 phút đi tàu thì sẽ tới nơi. Sông Meguro là một trong những dòng sông nổi tiếng ở nơi đây. Nét quyến rũ của con đường ven sông càng được nhân lên gấp nhiều lần vào mùa xuân khi những cây anh đào nở rộ. Gần như mọi cây hoa dọc theo bờ sông đều nở rộ, tạo thành một đường hầm hoa bên kia sông. Đây là một trong những địa điểm ngắm hoa tuyệt nhất ở Tokyo và cũng là một trong những nơi đông nhất.

8 giờ sáng, Azami cùng anh trai và Kakuchou đã xuất hiện ở ga Nakameguro. Cô mặc một bộ váy với hoạ tiết hoa nhí mang tông chủ đạo màu trắng cùng chiếc áo khoác tay dài màu hồng ở bên ngoài. Azami chắc rằng hôm nay trông cô sẽ rất hợp với màu sắc của những cánh hoa anh đào nở rộ nơi đây, chính vì thế mà bước chân của cô lại càng trở nên vui vẻ.

Cả ba người đến sông Meguro, cùng nhau đi dọc theo bờ sông thưởng thức bức hoạ đẹp đẽ nơi đây. Azami vẫn luôn là người hào hứng đi phía trước, vừa đi vừa nhảy chân sáo khiến mái tóc dài ngang vai được tết hai bên cũng lên xuống theo nhịp trông rất đáng yêu và ngọt ngào.

Theo sau là Izana và Kakuchou thoải mái nói chuyện một cách từ tốn, cả hai gương mặt tuấn tú đều lộ rõ vẻ thoải mái, vừa nói vừa thưởng thức cảnh đẹp. Đôi mắt lúc nhắm lúc mở nom có vẻ vô cùng thư giãn nhưng lại không hề như vậy, đặc biệt là đôi mắt màu tím kia. Chỉ cách chưa đầy một phút, ánh mắt màu tím ấy lại liếc nhìn về phía trước nơi tâm điểm của bức hoạ hoa anh đào trong mắt đang hào hứng ngắm nhìn những thứ phụ hoạ kia.

"Em đi chậm thôi, cẩn thận không lại ngã đó" Vẫn như vậy, lần nào cũng là anh phải nhắc nhở người phía trước về việc này.

"Em không sao đâu, đi mau lên nào! Phía trước còn có nhiều hoa đẹp hơn nữa đó!!"

Azami lại quay đầu về phía anh, khoé miệng cong lên nở nụ cười tươi. Bàn tay gầy gầy trắng trẻo lại lộ ra khi cô đưa tay lên cao vẫy gọi anh rồi lại chỉ về phía những đoá hoa đang nở rộ kia. Đôi mắt màu xanh mở to ra, giờ đây trông nó tràn ngập những niềm hi vọng đẹp đẽ, tựa như những tia sáng mát mẻ chiếu rọi vào tâm hồn tăm tối bên trong anh.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ