Chương 40: Làm rõ mối quan hệ

352 36 8
                                    

Kết thúc buổi họp, Takemichi một lần nữa lại đến nhà Tachibana, cậu muốn quay lại tương lai để biết mọi chuyện.

Trong lúc nói chuyện với Naoto, Takemichi đã biết về Kurokawa Izana nên hỏi Naoto sau đó. Cả hai tiếp tục với ý định tìm kiếm thông tin về Kurokawa Izana một lần nữa.

"À phải, em biết Azami chứ? Yoshikawa Azami ấy?"

"Hửm? À em biết"

"Cô ấy ở tương lai này vẫn còn chứ?"

"Không còn đâu, cô ấy đã mất từ 12 năm trước rồi"

"Hả?"

"Không may gặp tai nạn giao thông nên đã qua đời, đó là thông tin em có được. Để coi... Là ngày 19 tháng 2 năm 2006 thì phải... Ừm! Chính xác là vậy! Ngày mai của 12 năm trước cũng chính là ngày 19 tháng 2 đó! Anh hãy cứu cô ấy nhé"

"Ờ, anh biết rồi!"

"À phải, cô ấy còn có tên là Kurokawa Azami nữa đấy. Em nghĩ là cô ấy có liên quan đến Kurokawa Izana, nhưng người cũng đi lâu rồi nên em chẳng thể hỏi được nữa"

"... Ra là như vậy sao..." Bấy giờ Takemichi mới nhận ra, Azami đã không còn nữa, thì ra đó chính là lí do. Nhưng sự thật là do Takemichi thay đổi nên mới dẫn đến việc tương lai của Azami mới thay đổi theo thành ra như vậy, không thì có lẽ giờ này Azami vẫn sẽ ở cạnh Izana mà thôi.

Một lần nữa Takemichi có thông tin về Kurokawa Izana qua Taiju. Kẻ đứng đầu Touman của hiện tại chính là Izana sao? Mikey thậm chí còn tin tưởng Izana hơn cả Draken? Chuyện gì đã xảy ra trong những năm qua vậy?

Chuyện không may xảy ra sau đó chính là Naoto trúng đạn vì cậu. Cuối cùng Izana cũng đã xuất hiện.

"Này này này, Tachibana Naoto phải là do tao giết chứ Kisaki?"

"Xin lỗi nhé Izana, nó đỡ thay cho Takemichi"

"Chúng mày đã giết Mikey của tao" Izana.

"Kakuchou!!"

Lời vừa nói xong Kakuchou cũng bước ra và bắn Takemichi.

"Tốt lắm" Izana.

"Đơn giản thật đấy..." Kisaki.

Một lần nữa trước khi chết, cả hai đã bắt tay và quay trở về quá khứ.

Chỉ vừa quay trở về, cậu lập tức chạy đi tìm Naoto ngay sau đó rồi khóc.

"Takemichi-kun, anh không sao chứ?"

"Anh không sao... Anh xin lỗi vì đã đột nhiên gọi em ra đây, em có thể về được rồi"

Hinata một lần nữa đến bên cạnh cậu, nghe những lời giãi bày của cậu.

"Em yêu anh"

"Hina?"

"Vâng"

"Hả? Em nghe hết rồi sao?"

"Vâng, hình như anh nhầm em với Naoto. Takemichi-kun, anh thật sự bao nhiêu tuổi?"

"Ừm... 26"

"Em sẽ không nói cho ai nghe đâu nên anh nói em nghe một chuyện được không?"

"..."

"Takemichi-kun của tương lai đã cầu hôn em chưa?"

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ