Chương 4: Bạn mới

870 69 6
                                    

Cre: Hổng biết, hông có nhớ:"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: Hổng biết, hông có nhớ:"

Azami lúc 9 tuổi đại khái nó như vậy nè. Phong thái và mọi thứ đều bao ngầu. Hơn nữa Azami cũng khá cao so với các bạn khác, so với Mikey còn có vẻ nhỉnh hơn chút cơ đấy.

_______________________________________

"Achin!!" Mikey như thường lệ vẫn tung tăng sang nhà Azami.

Azami chán nản bước từ trong ra.

"Chúng ta đi chơi thôi, có cả Baji nữa" Cậu chỉ tay sang tên nhóc đi bên cạnh.

"Ồ, lâu rồi không gặp nhỉ Kei" Cô cười làm cái răng khểnh lộ ra. Azami có một cái răng hơi khểnh ra ngoài nên cười rất đẹp và khiến người khác bị thu hút.

"Giề? Tao bị cấm túc rõ buồn mà mày thì vui nhể?" Baji.

"Ai bảo hôm đó mày nhận tội đâu?"

"Ha, còn không phải vì chẳng đứa nào nhận?"

"Ha, Baji là tên ngốc, nhận tội nên mới bị cấm túc thế đấy!" Mikey.

"Thôi, dù sao nhờ Kei nhận tội mà bọn mình mới được về nhà, chứ không đứng đó đùn đẩy nhau cả tiếng cũng mệt đấy..." Azami.

"Mày quả là đứa biết điều mà Azami" Baji bật ngón cái lên.

Sau đó cả ba đứa đi chơi như mọi ngày, rồi mỗi đứa trên tay cả nắm bánh kẹo ăn liên tục về nhà Sano.

Azami và Baji ngồi ăn với nhau trong khi Mikey phải chạy ra chỗ Shinichiro vì anh gọi cậu. Lát sau chẳng hiểu từ đâu ra phía sau Mikey còn có thêm hai đứa nhóc nữa tóc hồng hồng.

"Ai thế nhỉ?"Azami

"Chịu, tao đâu có biết?" Baji.

"Ù uôi, cái que này ngậm ngầu phết, cảm giác như hút thuốc lá ấy mày!!" Azami ngậm miếng bánh dài vào làm vẻ như đang cầm điếu thuốc lá hút ấy. Cô nhớ đến Shinichiro và bắt chước y hệt.

"Thật á!! Để tao thử" Baji cũng làm theo.

"Ngầu không ngầu không??" Baji mắt lấp lánh như sao.

"Ngầu vãi ấy!! Tao cá là bọn mình giống hệt Shinichiro luôn haha" Azami cười lấy cười để.

"Oyy đến rồi đây!!" Mikey bước đến cùng hai đứa phía sau.

Cả mấy con mắt lạ lẫm nhìn nhau. Mikey đành lên tiếng giải thích.

"Đây là em của bạn anh Shin. Akashi Senju và Akashi Haruchiyo" Cậu giới thiệu và chỉ tên từng đứa.

〚Tokyo Revengers〛𝔹𝕒̣𝕟 𝕋𝕙𝕒̂𝕟 ℂ𝕦̉𝕒 𝔹𝕒𝕛𝕚 𝕂𝕖𝕚𝕤𝕦𝕜𝕖?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ