Chương 104: Thẹn thùng

84 5 5
                                    

Tô Tô thấy sắc mặt hắn không vui, vội vàng nói: "Ta thật sự đã tiến vào lò luyện đan rồi, bất quá lúc sau ta sợ ngươi quên mất ta, lại không dám quấy rầy ngươi, mới lén ra ngoài trước."

Linh căn của nàng là thuộc tính Hỏa, ở trong lò luyện đan ngoại trừ có chút hơi nóng, đối với nàng thật sự không có tổn thương gì khác.

Thiếu nữ ghé vào chiếc giường hắn đang ngồi tu luyện, thần sắc thành khẩn.

Thương Cửu Mân mặt lạnh nói: "Lăn xuống đi."

Tô Tô rất nghe lời, chỉ một khắc sau đã ở bên ngoài, cách Thương Cửu Mân vài thước. Nàng đưa đôi mắt long lanh chân chó nhìn hắn: "Ngài là Đại đệ tử của đảo chủ đảo Bồng Lai, ngài đại nhân không chấp kẻ tiểu nhân, tha thứ cho ta đi."

Thương Cửu Mân cười lạnh, mấy đạo sấm sét bổ vào trước người nàng, nàng bị lôi điện một đường đánh thẳng ra ngoài cửa.

Cửa Tiên điện "Ầm" một tiếng, đóng lại trước mặt nàng.

Tô Tô có mấy phần ủ rũ, nàng định mặt dày tiến tới lay cửa mè nheo, không ngờ mới chạm tay lên chốt cửa, một cảm giác tê tê đau nhói truyền đến, Tô Tô vội vàng buông tay.

Trên cửa Tiên điện lóe ra những tia lôi điện nhỏ như sợi tóc, thanh âm bên trong lạnh lùng truyền đến: "Lăn xa chút đi."

Tô Tô nhấc chân đạp một cái lên cánh cửa trước mặt, sau đó không đợi Thương Cửu Mân nổi giận, nhanh chóng ngự kiếm chạy xa.

Thương Cửu Mân bên trong nghe thấy một tiếng "Rầm", lông mày chau lại, sấm sét trong lòng bàn tay bay ra nhưng không đánh trúng gì cả. Thiếu nữ kia như con hồ ly nhỏ giảo hoạt, đạp cửa xong đã sớm chạy xa.

Lúc đầu Thương Cửu Mân nghĩ rằng rất lâu sau đó sẽ không thấy Tô Tô nữa. Ai ngờ, ngày thứ hai đẩy cửa ra ngoài...

Hoa hạnh như mưa rơi đầy trời, cánh hoa không gió mà bay, xếp thành một hàng chữ bên cạnh hắn——

"Cửu Mân sư huynh lòng dạ rộng lớn, là đệ nhất mĩ nam trong Lục giới."

Trông thấy mấy chữ "Lòng dạ rộng lớn", hắn cơ hồ coi người kia đang châm chọc hắn, lúc dòng chữ "Đệ nhất mĩ nam trong Lục giới" xuất hiện, hắn dừng một chút, vung tay lên, cánh hoa hạnh rơi lả tả trên đất.

Thương Cửu Mân lạnh lùng bình luận: "Nịnh nọt, chỉ biết nịnh nọt khoa trương."

Lê Tô Tô có lẽ biết hắn tính tình lãnh khốc, cũng không tới trước mặt trêu chọc hắn, chỉ dám thông qua phương thức như vậy để lấy lòng hắn, chờ hắn nguôi giận.

Thương Cửu Mân không định quan tâm đến nàng, thời gian sư tôn luyện khí xong bất quá cũng chỉ nửa năm, Lê Tô Tô chỉ là một tiên tử mới thành niên ở Hành Dương, có thể gây sóng gió gì ở Bồng Lai được? Đúng hay sai, đi hay ở, sau này sư tôn sẽ quyết đinh.

Hắn tĩnh tâm tu luyện.

Bồng Lai từ trước tới giờ đều yên bình tốt đẹp, ít phát sinh tranh chấp gì, trừ phi có chuyện quan trọng mới có người đến xin chỉ thị của hắn.

Nhưng hắn mới trở lại trong điện đã có người chạy vào.

"Cửu Mân sư thúc, không ổn rồi! Lê tiên tử cùng tiểu sư muội Hái Song cùng nhau rơi vào đầm U Băng."

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ