Chương 116: Tiếc nuối

110 9 2
                                    

Lời vừa nói ra, trong lòng Tô Tô đã lạnh đi một nửa.

Cho nàng một thanh kiếm nàng còn có thể đánh ngã hết đám người này, nhưng bảo nàng nhảy, nàng nào có biết nhảy điệu gì?

Ngược lại, Diệp Tịch Vụ trong trí nhớ biết nhảy múa, nhưng kĩ năng này không được lưu lại trên người Tô Tô.

Cầm sư đã chuẩn bị kỹ càng.

Nhóm ma cơ tiến vào giữa tẩm điện, Tô Tô cũng kiên trì đi theo.

Nàng yên lặng đứng sau đám người, ý đồ muốn mượn bọn họ để chắn cho bản thân khỏi bị chủ ý.

Ma cơ trước mặt liếc nhìn nàng một cách quái dị.

Lại nói, cỗ thân thể bị Tô Tô đánh ngất đúng ra phải đứng lên trước nhưng ma cơ kia thấy nàng "chủ động thoái vị", trong lòng vô cùng vui mừng, cũng mặc kệ Tô Tô bỗng dưng phát bệnh gì, nàng ta cao hứng bừng bừng đứng ở chỗ cũ của Tô Tô.

Tiếng đàn vang lên, chúng nữ nâng tay áo, tư thái yêu nhiêu thướt tha, nhẹ nhàng nhảy múa.

Đạm Đài Tẫn từng là hoàng tử Chu Quốc dưới nhân gian, nhạc luật và vũ đạo Chu Quốc đều đứng đầu thiên hạ, Di Nguyệt tộc dưới tay hắn cũng giỏi ca múa. So với hiện tại, vũ đạo của nhóm ma cơ này trừ bỏ thêm phần mị hoặc, còn lại cũng không thể so với những màn ca múa diễm tuyệt khắp thiên hạ dưới thế gian năm đó.

Trong mắt Tô Tô lóe lên, tuy nàng không biết nhảy nhưng lần này tốt ở chỗ nhiều người, giữa chín người thiếu một cũng không ảnh hưởng lắm đến thị giác từ phía trên. Chỉ cần dáng người nàng đủ linh hoạt, chắc chắn có thể ẩn nấp kĩ trong lúc đám vũ cơ đổi tư thế.

Đạm Đài Tẫn lạnh lùng nhìn nhóm ma cơ, lẳng lặng uống rượu trong chén.

Hắn một mực không nói dừng, cặp ma đồng u lãnh, biểu cảm cũng không có nửa phần mê say nhìn mỹ nhân hiến vũ.

Tô Tô cố gắng hạ sự tồn tại của mình xuống tận đáy.

Đám ma cơ mặt ngoài thì khiêu vũ, thực tế đều đang lén quan sát phản ứng của Đạm Đài Tẫn, biểu cảm này của Ma Quân là hài lòng hay là bất mãn vậy?

Thần sắc hắn vẫn luôn lãnh đạm, hoàn toàn khác với nhóm nam ma tu hưng phấn bừng bừng bên ngoài, nhóm ma cơ nhảy được một nửa, trong lòng cũng thấp thỏm.

Hôm nay hiến vũ, vì muốn được lưu lại, cùng Ma Quân trải qua đêm xuân khó quên.

Mà giờ Ma Quân mặt không biểu tình, các nàng còn có thể ở lại sao?

Trong lòng mọi người lo sợ, hoàn thành tư thế kết màn.

Tô Tô ngồi xổm sau đám người, nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng cũng kết thúc.

"Nhảy xong rồi?" Trong giọng nói của người kia mang theo ý cười trào phúng.

Nữ tử dẫn đầu trên trán đã đầy mồ hôi hột, không hiểu tại sao cảm giác được một áp bức vô hình. Nhưng dã tâm cùng tham lam vẫn thôi thúc nàng ta mở miệng: "Thần thiếp còn chuẩn bị những thứ khác cho Ma Quân nữa."

"Thứ khác?" Hắn thấp giọng nói.

Gương mặt này của hắn vốn cực kì xinh đẹp tinh xảo, hơi hạ thấp giọng, càng thêm phần quyến rũ câu hồn.

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ