"Sư đệ, sư đệ?" Tàng Hải khẽ đẩy bên người Đạm Đài Tẫn, "Ngươi sao vậy, ta kêu ngươi nãy giờ, ngươi không nghe thấy sao?"
Đạm Đài Tẫn hoàn hồn, thấp giọng nói: "Không có gì."
Tàng Hải nói: "Lúc nãy ta tới phòng ngươi nhưng không thấy ai. Sư đệ, ngươi đã đi đâu thế?"
"Tâm tình không tốt, ra ngoài hóng gió thôi."
Tàng Hải ngược lại không hề hoài nghi gì. Lúc mới từ trong sơn động ra, sắc mặt Đạm Đài Tẫn trắng bệch, đoán chắc trong lòng có tâm sự gì đó, cứ để sư đệ đi ra ngoài một chút cũng tốt.
Không phải sao, giờ hắn nhìn qua bình thường hơn nhiều.
"Ban ngày ta đi tìm hiểu, biết được ngày mai là đêm trăng máu. Đến lúc đó, bách yêu dạ hành, cửa vào Ma Vực mở rộng để cung nghênh các vị Yêu chủ, Ma chủ trở về. Giờ trong tay chúng ta đã có lệnh bài, đêm mai sẽ đi Ma Vực luôn. Sư đệ, ngươi nhớ phải mau điều chỉnh tốt trạng thái, Ma Vực nguy hiểm trùng trùng, không thể lơ là được."
Đạm Đài Tẫn nói: "Được, ta biết rồi."
Hắn đoạt lấy hồ lô rượu bên hông Tàng Hải: "Ngươi cũng đừng uống rượu, cứ uống vào là hỏng việc."
"Này này này!" Tàng Hải lòng đau như cắt, "Ta cam đoan sẽ không uống nữa, ngươi cứ yên tâm để ta giữ nó cho."
Đạm Đài Tẫn không để ý tới hắn.
Tàng Hải không nghĩ tới mình vốn đến căn dặn Đạm Đài Tẫn một chút, ai ngờ cuối cùng mình lại là người bị dạy bảo. Hắn dựng hồ lô rượu lên, ủ rũ trở về phòng sát vách.
"Hừ, không biết lớn nhỏ, đúng là không biết lớn nhỏ!"
Tàng Hải vừa đi, Đạm Đài Tẫn lấy ra một hạt châu óng ánh. Dưới ánh trăng, hạt châu tản ra màu tím yếu ớt mê hoặc nhân tâm. Từ bên ngoài hạt châu trong suốt, Đạm Đài Tẫn dường như trông thấy gương mặt mỉm cười quỷ dị của Trương tiểu công tử kia.
Huyễn Nhan Châu đã hòa làm một thể với Trương tiểu công tử, cho dù Huyễn Nhan Châu không lộ ra ma khí, nó cũng không phải vật gì tốt. Trương Nguyên Bạch kia tuy còn ít tuổi, thế nhưng cũng coi như đã đặt một chân lên con đường trở thành Ma tu.
Huyễn Nhan Châu ẩn giấu đi khí tức của nó nên cả Tô Tô lẫn Tàng Hải đều không nhìn ra Trương Nguyên Bạch sớm đã không phải là thân xác người phàm nữa. Đạm Đài Tẫn vốn định lặng yên không một tiếng động giết nó.
Thế nhưng...
Nhìn hạt châu chứa đầy lực lượng của Huyễn Nhan Châu trên tay, Đạm Đài Tẫn khẽ xiết chặt tay.
Một kẻ sắp cùng đường mạt lộ, ai nỡ làm giao dịch với ma quỷ chứ?
Như lời Tàng Hải, đêm ngày thứ hai chính là đêm trăng máu.
Mặt trăng màu đỏ quỷ dị treo trên bầu trời, trong không khí dày đặc yêu khí. Đường phố vắng vẻ, gió đêm thổi từng chiếc lá khô xào xạc, hầu hết những người phàm đều đóng kín cửa, không ai dám ra ngoài.
Đối với yêu vật mà nói, đêm nay chính là thời gian tốt nhất để tu luyện. Yêu Nguyệt đỏ như máu ẩn chứa nguồn yêu lực dồi dào, chỉ cần tu hành trong một đêm này cũng bằng mấy năm tu luyện thông thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...