Yểm ma thấy hắn không hề biến sắc, mắt thấy bản thân sắp bị Đồ Thần Nỏ thôn phệ, nó vô cùng tuyệt vọng. Chỉ trong khoảnh khắc nó tưởng như sắp tan biến, một hạt châu tỏa ra ánh sáng yếu ớt bay đến trước mặt nó.
Yểm ma vui mừng: "Đa tạ Ma. . ."
Trông thấy đôi mắt đờ đẫn của thiếu niên, Yểm ma vội vàng sửa lại lời nói: "Ta sẽ dùng cái này để tạo mộng cho các ngươi."
Nội đan của nó bị Đạm Đài Tẫn lấy đi, mấy trăm năm nay nó chỉ biết ỉu xìu cụp đuôi làm một yêu vật yếu ớt, năng lực tạo mộng cũng không còn. Nhưng giờ có Huyễn Nhan Châu trong tay, nó có thể dẫn thần trí của hai người họ vào trong Huyễn Nhan Châu, tạo cho bọn họ một giấc mơ đẹp để bảo trì cái mạng nhỏ của mình.
"Tiến vào giấc mơ của ta, hai người đều chỉ là những nhân vật trong mộng. Trong mộng, ngươi sẽ dùng một thân phận khác để gặp lại nàng. Nhưng ta không thể khống chế được tình tiết sẽ phát triển thế nào, chỉ có thế nói...ừm...đại khái sẽ là mộng đẹp?" Nói xong câu cuối, Yểm ma có chút chột dạ.
Đạm Đài Tẫn chỉ "ừ" một tiếng mang âm mũi.
Hắn chỉ muốn thử một chút, nếu như không phát sinh những chuyện trong quá khứ, liệu nàng cuối cùng có. . . thích hắn một chút không?
Tác thành cho hắn, hoặc là để hắn hoàn toàn hết hi vọng đi.
Hai người nhắm mắt lại, hạt châu lưu ly sáng lên. Bên trong Huyễn Nhan Châu hiện lên khung cảnh hoa hạnh bay đầy trời.
Yểm ma nhìn Đạm Đài Tẫn một chút, nó từng tiến vào ác mộng trong quá khứ của Đạm Đài Tẫn, biết rõ thân phận hắn ra sao. Yểm ma hiểu, từ nhỏ hắn đã phải trải qua nhiều chuyện khó khăn hơn tất cả mọi người.
Chỉ mong, sau này hắn có thể thay đổi thân phận. . . Mong rằng lần này sẽ là một giấc mộng đẹp.
Yểm ma tìm kiếm trong ký ức của Đạm Đài Tẫn, phát hiện quá khứ của hắn đều u ám ảm đạm. Nó thổn thức không thôi, ngược lại, nhìn về phía Tô Tô ——
Vậy thì giấc mộng này, bắt đầu từ quá khứ của ngươi đi.
*
"Tô Tô, tỉnh lại đi!"
Có người đang gọi nàng, Tô Tô mở mắt ra.
Hoa hạnh rơi lên đầu vai nàng, chồng lên nhau thành một tầng thật dày. Nàng phát hiện mình đang ở trong một khu rừng hoa hạnh, bên cạnh là một tiên tử áo xanh đang lo lắng nhìn nàng.
Là Diêu Quang.
Nàng đột nhiên ngồi xuống trong rừng hoa hạnh, cảm thấy có chút không được chân thực. Sao nàng lại ở đây, nàng không phải nên. . .
Nên thế nào?
"Nên đi năm trăm năm trước, loại bỏ Tà cốt của Ma Thần." Nàng thấp giọng lẩm bẩm nói.
Diêu Quang gõ gõ nhẹ lên trán nàng, vừa tức vừa buồn cười: "Ngươi nha, đã bảo đọc ít thoại bản dưới nhân gian thôi. Thần Ma đại chiến đã qua vài vạn năm rồi, những truyền thuyết kể lại kia, ai biết được là thật hay giả? Còn đi năm trăm năm trước cái gì, giờ ngươi tiến vào được Bồng Lai Tiên đảo rồi nói sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...