Từng đệ tử bên trong kén tằm được cứu ra, cuối cùng Đạm Đài Tẫn cũng không thể trụ thêm, ngã thẳng xuống đất. Tàng Hải vội vàng chạy tới: "Sư đệ!"
Từ khi ra khỏi Thương Nguyên bí cảnh Đạm Đài Tẫn đã bị thương, lại đối chiến cùng nam tử Ma tu áo tím kia, sau đó lại mất máu quá nhiều, rốt cuộc không thể tiếp tục duy trì thanh tỉnh được.
Tô Tô vô thức bước lên trước vài bước, lúc sắp đến gần Đạm Đài Tẫn, bước chân nàng đột ngột dừng lại.
Nàng đang làm gì vậy? Chẳng lẽ còn muốn tiếp tục dây dưa không dứt với hắn giống như năm trăm năm trước hay sao? Nếu đã lựa chọn tu luyện Vô tình đạo, nàng nên sớm đoạn tuyệt hoàn toàn với những chuyện trong quá khứ.
Diêu Quang lo âu nhìn sang, thấy Tô Tô trầm mặc một lát sau đó ngồi xổm xuống xem xét.
Hai mắt Đạm Đài Tẫn nhắm chặt, sắc mặt thiếu niên trắng bệch giống như không còn lấy một chút huyết sắc. Lúc tỉnh táo, hắn lạnh lùng, hành động bất thường khó đoán, thế nhưng khi chịu thương tổn nặng thế này, trông hắn yếu ớt không hề có chút sắc bén nào. Mỗi người ở đây đều có thể giết hắn dễ như trở bàn tay.
Từ trước đến nay Đạm Đài Tẫn không bao giờ để lộ tình trạng bết bát không chút phản kháng như vậy trước mắt người khác. Năm trăm trước, hắn cố chấp, ngoan cường mà sống, hắn giả vờ yếu đuối bên ngoài nhưng dù rơi vào hoàn cảnh thế nào cũng không hề buông lỏng bản thân. Hắn không dám, cũng không thể tin ai bởi hắn biết, chỉ sơ sẩy một chút, tính mạng của mình sẽ bị lấy đi. Năm trăm năm sau, hắn có thiên phú cực cao, đối với chuyện gì cũng tàn nhẫn lãnh đạm, mạnh mẽ không sợ chết mà lao lên. Đây là lần đầu tiên hắn rơi vào tình cảnh hoàn toàn vô lực, không hề có chút công kích như vậy.
Tàng Hải cảnh giác nhìn nàng: "Lê sư muội, ngươi muốn làm gì?"
Hắn là đúng là có hảo cảm với vị tiên tử này thế nhưng đối với Tàng Hải, tiểu sư đệ này là tương lai của toàn bộ trên dưới Tiêu Dao tông bọn họ. Hắn vạn lần sẽ không để người bên ngoài làm tổn thương tiểu sư đệ nhà mình.
Lúc trước Lê Tô Tô cùng sư đệ có xảy ra chút hiềm khích, Tàng Hải rất sợ vị tiên tử này sẽ nhân lúc này mà ra tay với Đạm Đài Tẫn.
Tiên khí trên cổ nàng vô cùng lợi hại, có thể đối chiến với Ma tu ở trình độ Hợp Thể kỳ, nếu như nàng ta muốn giết sư đệ, bản thân hắn nhất định sẽ không thể chống đỡ được.
Tô Tô quay đầu nói: "Diêu Quang sư tỷ, giúp ta một tay."
Diêu Quang vội vàng đi tới, nàng hiểu ý của Tô Tô. Hành Dương tông dạy dỗ đệ tử chỉ chú trọng nhất một điều—— "Sinh sinh bất tức", mỗi đệ tử ít nhiều đều biết thuật pháp chữa thương. Diêu Quang là đệ tử đích truyền của Thanh Khiêm trưởng lão, trên phương diện chữa thương so với người khác chắc chắn nổi bật hơn nhiều.
(Sinh sinh bất tức: không ngừng sinh sôi, phát triển)
Cổ tay hai người khẽ chuyển, đầu ngón tay mang theo ánh sáng xanh nhạt phất qua những vết thương trên người Đạm Đài Tẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...