Chương 88: Thần khí Trọng Vũ cầm

124 9 2
                                    

Đạm Đài Tẫn cũng không nghĩ tới sẽ rơi vào tình huống như vậy.

Hắn buông lời oán hận lạnh lùng phức tạp lên một tiểu nữ hài còn chưa rõ sự đời, thế nhưng nàng chỉ liếc mắt một cái lại có thể nhìn ra chút tâm tư hèn mọn của hắn.

Thứ tình cảm nhỏ bé mà hắn vẫn luôn trốn tránh, giấu sâu vào đáy lòng.

Đúng, là hắn thích nàng.

Thậm chí từ khi còn chưa có tơ tình, đã thích vô cùng. Thời gian năm trăm năm trôi qua, hắn nghĩ rằng mình hận nàng, hận không thể đi cùng trời cuối đất, thử hết mọi cách để tìm lại nàng, cùng nàng bùn đất tiêu xương, thế nhưng hắn có lừa ai cũng không thể dối gạt được chính mình.

Hắn vẫn luôn thích nàng, cả đời này chỉ dành tình cảm cho một người duy nhất.

Nhưng hắn cũng biết tâm tư yêu thích này sẽ không có kết quả tốt đẹp gì.

Giữa bọn họ có quá nhiều khúc mắc: cái chết của Tiêu Lẫm, của đại ca Diệp Tịch Vụ, thậm chí, đến cuối cùng, chính nàng đã chọn cách nhảy xuống từ thành lâu, chấm dứt một đời dây dưa với hắn.

Nàng sẽ không yêu hắn, nàng chỉ muốn giết hắn mà thôi.

Bởi vậy khi nàng nói hắn thích nàng, trong lòng hắn trầm xuống, ngũ vị tạp trần. Thừa nhận bản thân hắn thích nàng quả là chuyện cười mỉa mai nhất.

Tiểu Tô Tô thấy hắn không thừa nhận cũng không phản bác, trong lòng lại càng thêm phần khẳng định suy nghĩ của mình. Nàng nhìn "Người kỳ quái" trước mắt, ngáp một cái, dùng bàn tay nhỏ xoa xoa mắt rồi ghé vào trên bả vai hắn ngủ thiếp đi.

Đợi đến khi nghe thấy tiếng thở đều đều của nàng bên cạnh, Đạm Đài Tẫn tựa hồ mới dần dần lấy lại tinh thần.

Nữ hài trong ngực hắn an tĩnh ngủ say sưa.

Hào quang đầy trời càng ngày càng ảm đạm, đám bách điểu ca hát cũng dần tản đi, thế nhưng xung quanh Đạm Đài Tẫn vẫn lộ ra vẻ cổ quái như cũ.

Không cần biết là ở đâu, sắc trời sẽ không tối đen nhanh như vậy.

Đạm Đài Tẫn không còn cách nào khác, đành phải đưa tay ôm tiểu nữ hài tiến lên phía trước. Không biết đã đi được bao xa, hắn trông thấy một gian phòng bằng trúc, ánh nến bên trong lập lòe soi sáng xung quanh.

Bốn phía xung quanh phòng trúc được vây kín bởi hoa, đom đóm bay múa, thậm chí trong màn đêm còn có hoa quỳnh nở rộ, hương thơm thoang thoảng giống như mùi thơm truyền đến từ trong ngực hắn.

Đạm Đài Tẫn ôm Tiểu Tô Tô đi vào.

Hiện tại bốn phía xung quanh đều tối đen, chỉ có thể thấy căn phòng này được thắp sáng, hắn muốn tìm gì thì cũng chỉ có thể đến nơi này.

Bên trong gian phòng trúc có một chiếc giường xinh đẹp tinh xảo, hắn dừng lại một chút, đặt tiểu nữ hài đang ngủ say lên giường.

Chung quanh an tĩnh lại, hắn ho khan hai tiếng, nôn ra từng tia từng tia máu tươi.

Đạm Đài Tẫn bén nhạy ngước mắt lên liền trông thấy dưới ánh nến lờ mờ, một bóng đen uốn lượn bò tới, núp trong bóng tối.

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ