Trảm Thiên Kiếm mang theo huyết sắc va chạm với Đồ Thần Nỏ toàn thân đen nhánh.
Trong chốc lát, ma khí tựa như sóng biển ào ào quét tới, mặt đất giống như một chiếc gương bị đánh vỡ, sinh ra vô số vết rách. Cỏ cây xung quanh đều hóa thành bụi, nhanh chóng tiêu tan trong không khí. Trên trời sấm sét đùng đùng, khiến cho Tự Anh không thể không lùi lại một bước, kinh hãi nhìn lại.
Trảm Thiên Kiếm, vậy mà đang đối mặt với Đồ Thần Nỏ!
Trọng Vũ vội vàng phát ra những âm thanh trong trẻo, bảo vệ nhóm Tô Tô.
Tô Tô buông cánh tay xuống, nhìn lên không trung.
Người toàn thân vừa mang theo ma khí đáng sợ như Công Dã Tịch Vô vậy mà trong khoảnh khắc Trảm Thiên Kiếm bổ về phía Đồ Thần Nỏ, hắn trực tiếp bị bắn ra mấy trượng, phun ra một ngụm máu tươi.
Công Dã Tịch Vô từ không trung rơi xuống.
Thiếu niên áo trắng lạnh lùng giơ Đồ Thần Nỏ hướng về phía hắn.
"Ngươi cũng xứng dùng Trảm Thiên Kiếm?"
Công Dã Tịch Vô ngẩng đầu, toàn thân Đạm Đài Tẫn tràn đầy ma khí, Đồ Thần Nỏ chẳng biết lúc nào đã bám vào trên cánh tay phải hắn.
Đất trời bị nghiền nát phía sau lưng làm nền cho hắn, thiếu niên y phục trắng như tuyết, khí chất sạch sẽ như tẩy, giờ phút này lại vô cùng tà lệ.
Đồ Thần Nỏ vốn không có mũi tên, trong chớp mắt Đạm Đài Tẫn giơ nỏ lên, ba mũi tên màu đen mang theo sát khí đáng sợ hiện ra, tên nhanh chóng rời khỏi Đồ Thần Nỏ. Huyền tiễn lượn vòng trên không trung, sau đó biến thành trăm đạo mũi tên giống như những nanh vuốt quỷ mị, mang theo sát khí trùng trùng hướng về phía Công Dã Tịch Vô.
Sao lại thế. . .
Vẻ lạnh lùng trong cặp ma đồng trên mặt Công Dã Tịch vụt tắt, hắn đã thành ma tu, trong bản năng chỉ còn lại hiếu chiến cùng giết chóc.
Không, hắn không thể thua nữa!
Trong cơ thể hắn có một nửa sức mạnh của Hạn Bạt cùng Kinh Diệt, Trảm Thiên Kiếm bây giờ vì hắn mà xuất thế, hắn sao có thể bại dưới tay người này?
Cổ tay Công Dã Tịch Vô khẽ chuyển, kiếm khí của Trảm Thiên Kiếm hiện ra, tùy tiện đánh tan hết mũi tên Đồ Thần Nỏ bắn tới.
Hắn hoàn toàn sa vào ma đạo, một thân quỷ mị, chiến ý nồng đậm: "Yêu ma bát phương, nghe ta hiệu triệu!"
Dưới sức mạnh của Trảm Thiên Kiếm, vô số cái bóng si mị từ trong bóng tối lộ ra.
Thiếu niên áo trắng khẽ nghiêng đầu, trong đôi mắt đen của Đạm Đài Tẫn dường như mang theo huyết quang. Hắn giang hai tay, Đồ Thần Nỏ lơ lửng giữa không trung. Hắn cuồng vọng cười lên: "Yêu ma bát phương, hả?"
Y phục trắng tinh của Tiêu Dao tông trên người Đạm Đài Tẫn phần phật bay múa trong ma khí cuồng loạn, nhìn thấy vô số cái bóng sinh ra từ trong bóng đêm kia, hắn hưng phấn liếm môi.
"Không động điểm thương, vạn bàn cụ diệt." (*)
Đồ Thần Nỏ điên cuồng rung động, trên không trung xuất hiện vô số mũi tên màu đen vận sức chờ phát động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...