Chương 86: Đi theo

116 9 5
                                    

Tô Tô biết tạm thời Đạm Đài Tẫn sẽ không động thủ, liền bắt đầu tập trung chữa thương cho Nguyệt Phù Nhai.

Nguyệt Phù Nhai khăng khăng không muốn Tô Tô hút ma khí trên người hắn sang người nàng, Tô Tô cũng không ép buộc hắn. Nàng đưa ngón tay thon dài, trên đầu ngón tay hiện ra hào quang màu xanh nhạt, phất qua những vết thương trên người Nguyệt Phù Nhai.

Sầm Mịch Tuyền yên lặng ngồi bên cạnh, khó có lúc nàng ta không lên tiếng quấy rầy hoặc là náo loạn gây chuyện.

Nguyệt Phù Nhai cũng không chịu thua kém, hắn cắn chặt môi, suốt quá trình chữa thương đều không phát ra tiếng kêu nào. Tiên thể của hắn bị ma khí ăn mòn, từng chút ma khí xâm nhập vào trong tâm mạch khiến cho sắc mặt hắn tái nhợt.

Thấy vậy, Tàng Hải không nhịn được mà hỏi người "đồng dạng bị ma khí ăn mòn" bên cạnh: "Tiểu sư đệ, ngươi không sao chứ?"

Đạm Đài Tẫn không nói gì, nhắm mắt lại. Ma khí màu tím có thể thấy được bằng mắt thường từ từ tràn ra trên người hắn, Tàng Hải nhẹ nhàng thở ra.

Qua một khoảng thời gian, thương thế của Nguyệt Phù Nhai đã tốt hơn, hắn tự ngồi xếp bằng trên mặt đất xua tan ma khí trên người, giảm bớt gánh nặng cho Tô Tô.

Ma hàng mặc dù gây nhiều đau đớn cho Tiên thể nhưng nếu chịu đựng được thì sẽ không có gì đáng ngại. Sau hai canh giờ, bầu trời lại trở nên sáng sủa như cũ, tất cả mọi người cuối cũng thở phào nhẹ nhõm.

"Phù Nhai?"

"Sư tỷ đừng lo lắng, ta không sao."

Tàng Hải nhớ tới lúc trước tiểu sư đệ cũng phải thừa nhận Tô Tô rất xinh đẹp, trong lòng có chút tính toán vụn vặt. Hắn chủ động bắt chuyện với Tô Tô: "Tại hạ là Tàng Hải của Tiêu Dao tông, xin hỏi chư vị tiên hữu xưng hô thế nào?" Hắn có một gương mặt mập mạp, hiền lành phúc hậu, miệng lúc nào cười ha hả, rất dễ gây thiện cảm với người đối diện.

Nhóm người của Tô Tô lần lượt xưng tên chào hỏi lại.

Tô Tô vừa nói tên mình, Tàng Hải giống như một quả bóng bị xì hơi, khuôn mặt vui vẻ thoáng chốc xụ xuống. Haizz, hóa ra là nữ nhi bảo bối của Cù Huyền Tử Tiên tôn. Hắn tiếc nuối, khẽ liếc qua tiểu sư đệ nhà mình một chút, các đệ tử khác trong Tiêu Dao tông có thể ế chỏng ế chơ, mẹ goá con côi cả đời cũng không có vấn đề gì, nhưng sư đệ chi lan ngọc thụ như thế cần phải tìm một đối tượng tốt, nhưng đối phương lại là thiên kim của chưởng môn Hành Dương tông, bọn họ không với cao nổi.

Đạm Đài Tẫn cũng hiểu ý đồ Tàng Hải, khóe mắt khẽ liếc hắn một cái mang ý cảnh cáo.

Tàng Hải ngượng ngùng sờ sờ mũi, hắn biết bên trong bí cảnh nguy hiểm trùng trùng, liền đưa tay kéo cả Đạm Đài Tẫn tới, mặt dày tới chỗ mấy người Tô Tô, tỏ ý muốn cùng đồng hành trên chặng tiếp theo.

"Lê sư muội yên tâm, Tiêu Dao tông chúng ta tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ cướp đồ đánh người. Nếu ngươi tìm được bảo vật thì giữ lại làm đồ của ngươi, nếu Tàng Hải ta tìm được bảo vật cũng sẽ chia cho ngươi một nửa."

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ