Chúc các bạn gái của tui 20/10 vui vẻ, luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và nhiều tiền nữa =)))
Chúc các bạn luôn tràn đầy yêu thương và được yêu thương mỗi ngày, không chỉ vào mỗi hôm nay nhé!
Love you all~======================================
Trước sơn môn, thiếu niên thanh y nhiễm máu, trên lưng đeo tiên kiếm vẫn cố chấp thẳng tắp sống lưng đứng chờ.
Trên dưới các đệ tử ở Hành Dương tiên sơn đều xì xào bàn tán: "Sao hắn vẫn ở đây, chẳng nhẽ hắn không biết tất cả chúng ta đều rất ghét hắn sao? Chấp pháp sư huynh làm sao vậy, sao vẫn chưa ném hắn ra khỏi tiên sơn."
Một người khác nói: "Đuổi hắn đi rồi, không bao lâu sau hắn lại sẽ xuất hiện ở đây."
"Hắn còn muốn gặp Dục Linh tiên tử? Chẳng lẽ hắn không biết mấy ngày nữa Dục Linh sẽ thành hôn với Phù Nhai sư huynh sao?"
Vừa dứt lời, người trước đó bất luận thế nào đều không đánh trả, không phản ứng chút nào - Thương Cửu Mân lại đột nhiên đến bên cạnh đệ tử kia, nắm chặt hắn vạt áo: "Ngươi nói cái gì ?!"
Nam đệ tử bị hắn kéo lại gần, thoạt đầu có chút e sợ, nhưng nhớ tới lúc Tô Tô trở về từ Bồng Lai bị thương thành như thế, liền rất khó có sắc mặt tốt với hắn.
"Ta nói Dục Linh cùng Nguyệt Phù Nhai sắp thành hôn rồi, nếu ngươi tự biết mình thì mau chạy về Bồng Lai của các ngươi đi, đừng ở đây làm ô uế mảnh đất này."
Ngón tay Thương Cửu Mân nắm chặt, ánh mắt u lãnh nhìn hắn.
Ngay trong khi đệ tử Hành Dương kia như đang đối đầu với đại địch, cho rằng hắn muốn động thủ, hắn đột nhiên buông tay ra, quay lưng đi không nói một lời.
Buổi chiều Diêu Quang tới, thấy sơn môn không có ai, nàng hỏi đệ tử bên cạnh: "Hắn đâu rồi?"
Đệ tử kia nói: "Lúc sáng hắn nghe tin Tô Tô sắp thành hôn liền rời đi luôn, đại khái là tuyệt vọng rồi."
Trong lòng Diêu Quang thổn thức, nàng nhìn về hướng sơn môn: "Đi rồi cũng tốt."
Chờ khi thương thế của Tô Tô ổn định, chưởng môn nhất định sẽ đòi Đông Thuật một lời giải thích rõ ràng, không chừng Hành Dương cùng Đông Thuật sẽ có một trận ác chiến. Thương Cửu Mân thân là con trai của Đông Dực chủ, hắn và Tô Tô cơ bản sẽ không có khả năng.
Trên đường trở về, nàng gặp Nguyệt Phù Nhai.
Diêu Quang nhìn hỉ phục trong tay hắn: "Cho Tô Tô hả?"
Nguyệt Phù Nhai: "Ừm."
Hắn rũ mắt, gương mặt lạnh lùng cứng nhắc trước giờ lúc nhìn về phía hỉ phục lại nhiều thêm vài tia nhu hòa.
Diêu Quang nói: "Ta cứ tưởng ngươi không vui."
Mang tai Nguyệt Phù Nhai ửng đỏ, lời ít ý nhiều mà nói: "Không có."
Diêu Quang cười lên: "Sau này hãy chăm sóc Tô Tô thật tốt nhé."
Bây giờ trừ Tô Tô, mọi người ở Hành Dương đều biết Nguyệt Phù Nhai muốn kết đạo lữ với nàng, việc này cũng được Cù Huyền Tử chấp nhận. Trong lòng Cù Huyền Tử, an nguy của Tô Tô là quan trọng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
Roman d'amourThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...