Chương 115: Kế sách

76 10 1
                                    

Đạm Đài Tẫn rời đi, Tô Tô cùng Trọng Vũ vội vàng tìm lối vào trận pháp trong tẩm cung.

"Không phải trận pháp Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận, là sát trận." Tô Tô nhìn chằm chằm đồ án bốn loại hung thú nói, "Tự Anh là người cẩn thận, trước đó chỉ cho các yêu ma nhìn qua kính tượng."

Trọng Vũ bay tới: "Thừa dịp bọn họ đều ở thủy lao, chúng ta đi nơi khác tìm xem."

"Được."

Tô Tô vừa định rời khỏi tẩm cung của Đạm Đài Tẫn, ánh mắt đột nhiên rơi vào chiếc tay cầm trên ghế đá.

"Tô Tô, sao vậy?"

Trong đầu lóe sáng, Tô Tô đột nhiên nhớ tới Câu Ngọc từng nói với nàng kiểu tay nắm cửa dùng để mở mật đạo thời cổ này.

Ngón tay nàng kết ấn, bấm một cái quyết, ánh sáng màu trắng trong suốt bao phủ trên tay nàng, Tô Tô dựa theo tám chi Càn Nguyên mà xoay ba lần, "két" một tiếng, một lối vào chỉ đủ cho một người đi xuất hiện.

Tô Tô cẩn thận tiến vào.

Trọng Vũ hóa thành bươm bướm tản ra ánh sáng trắng, ban đầu Tô Tô còn tưởng sẽ tìm thấy Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận ở đây, không ngờ bên trong mật thất lại là một nhà lao.

Thấy rõ nam tử bị khóa xương tỳ bà, Tô Tô biến sắc, tiến lên: "Sư huynh!"

Công Dã Tịch Vô bị bọn họ nhốt ở nơi này!

Ma văn trên mặt hắn đã biến mất, để lộ một gương mặt tuấn tú sạch sẽ, nghe thấy thanh âm, hắn mở mắt ra: "Tô Tô?"

Quả nhiên ma đan trên người hắn đã bị lất ra, Tô Tô định chạm vào dây xích đang khóa hắn lại.

"Đừng chạm vào." Công Dã Tịch Vô khẽ ho một tiếng, "Trên khóa hạ thuật pháp kết nối với tẩm cung của Ma Thần, muội chỉ cần khẽ động sẽ bị phát hiện."

Tô Tô chỉ có thể dừng tay.

Công Dã Tịch Vô thấp giọng nói: "Xin lỗi, Tô Tô, muội đừng lo cho ta, Ma Vực nguy hiểm, nếu có cơ hội, muội vẫn nên nhanh chóng tìm cách rời đi."

"Sư huynh, huynh muốn tự nhốt mình ở đây để sám hối sao? Nhưng tất cả mọi người đều đang chờ huynh trở về, cha ta, Thanh Vô sư thúc, Thanh Khiêm sư thúc, còn có Diêu Quang sư tỷ nữa. Đệ tử Hành Dương tông đều biết huynh bị cưỡng ép gieo ma đan vào cơ thể."

Ngón tay Công Dã Tịch Vô run rẩy, không nói gì.

Khoảng thời gian bị trúng ma đan, trở thành một cây đao trong tay Hạn Bạt, hắn đã giết rất nhiều người. Cho dù người khác có thể tha thứ cho hắn, chính hắn cũng không thể tha thứ bản thân.

Tô Tô biết suy nghĩ trong lòng Công Dã Tịch Vô, nói: "Bây giờ Ma Thần cùng Thượng cổ Hạn Bạt xuất thế, người người đều cảm thấy bất an. Sư huynh, chúng ta cần huynh. Nếu huynh cảm thấy mình phạm sai lầm, vậy liền lấy công chuộc tội, làm gì đó đi!"

Công Dã Tịch Vô mỉm cười, mơ hồ hiện ra bộ dáng kiếm tiên phong hoa tuyệt đại lúc trước.

"Được." Công Dã Tịch Vô cất tiếng khàn khàn, giống như lúc trước vẫn thường cưng chiều Tô Tô, hắn nói, "Sư huynh nghe theo muội."

Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ