Chương này và vài chương khác có chút hơi rối giữa "ma khí" và "Ma Khí", tôi chú thích thêm để mọi người đỡ nhầm nhé.
Tôi để "ma khí" là chỉ khí tức của yêu ma, còn "Ma Khí" (viết hoa) là chỉ vũ khí của yêu ma (cũng như Thần Khí, Tiên Khí - đều chỉ vũ khí nhé).
Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ^^================================
Tô Tô kinh ngạc nhìn Công Dã Tịch Vô cản ở trước mặt mình, sư huynh vẫn giữ lại được ý thức của mình, trí nhớ của hắn không bị Tự Anh xóa đi!
Trong lòng nàng sinh ra một chút hi vọng.
Đạm Đài Tẫn nhìn Tiêu Lẫm một lượt, sự lạnh lùng trong mắt đến Tàng Hải cũng cảm nhận được.
Sư đệ đang rất khó chịu.
Tự Anh cảm thán: "Không hổ là chủ thượng được ta lựa chọn, ma đan đã nhập thể, lại vẫn còn nhớ rõ cố nhân nha. Phải làm sao mới ổn đây?"
Nàng ta chậm rãi dời tay đi, móng tay cũng thu về.
"Được thôi, nếu chủ thượng đã nói như vậy, mấy người các ngươi mau cút khỏi Ma Vực đi, đây cũng không phải là chỗ các ngươi nên đến."
Không một ai nhúc nhích.
Công Dã Tịch Vô quay đầu, hạ mắt nhìn Tô Tô, lạnh lùng nhấn mạnh từng chữ: "Còn không đi!"
Tô Tô nói: "Sư huynh, ngươi về cùng chúng ta đi."
Diêu Quang cũng nói: "Công Dã sư huynh, huynh mau cùng chúng ta về Tiên giới đi, chưởng môn sẽ nghĩ biện pháp cứu huynh."
Ma văn trên cổ Công Dã Tịch Vô như ẩn như hiện, lại lan dần lên mặt.
Tô Tô thấy được sự giãy dụa sâu trong mắt hắn, Ma đan khiến hắn không thể khống chết được ham muốn giết chóc nhưng trong lòng hắn vẫn còn sự quan tâm cực hạn kiềm chế lại. Hắn đưa đôi mắt trống rỗng vô hồn nhìn Tô Tô, trên mặt hiện lên vẻ dao động, thống khổ ôm đầu.
Tự Anh bên cạnh nhẹ nhàng cười cười, cũng không ngăn cản, chỉ khoanh tay đứng nhìn tựa như đang xem một trò hay.
"Sư huynh!" Tô Tô muốn tiến lên đỡ Công Dã Tịch Vô.
Không ngờ trong mắt Công Dã Tịch Vô đột nhiên lạnh đi, hắn bất ngờ tung một chưởng về phía Tô Tô.
Tô Tô sững sờ nhìn hắn, đối diện với vị sư huynh nàng vẫn yêu kính như cha mình, nàng phát hiện bản thân ngay cả cầm Trọng Vũ để đánh lại cũng không làm được.
Đạm Đài Tẫn đột nhiên kéo nàng ra, trực tiếp đối đầu với bàn tay của Công Dã Tịch Vô. Ma đan trong cơ thể Công Dã Tịch Vô có một nửa sức mạnh của Hạn Bạt, còn có ma khí tương thông với Tẩy Tủy Ấn, Đạm Đài Tẫn chịu một chưởng này, khóe miệng trào ra máu tươi.
Hắn quay đầu trào phúng Tô Tô: "Ngươi chán sống rồi à!"
Nhưng nhìn thấy vẻ mặt ngơ ngác khổ sở của nàng, bao lời ác động trong lòng Đạm Đài Tẫn đến miệng rồi lại không thể nói ra được. Lần đầu tiên hắn nếm trải tư vị này, yêu hận đan xen khiến hắn không thở nổi. Hắn rũ mắt, sợ mình nếu nhìn tiếp sẽ không nhịn được mà lấy Đồ Thần Nỏ giết Công Dã Tịch Vô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomansaThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...