Trương phủ.
Tô Tô nhìn yêu vật kia hóa thân thành "Trương viên ngoại", đang ngồi an ủi Trương phu nhân bị mất đi đứa bé.
Trương phu nhân khóc đến chết đi sống lại, Trương viên ngoại trên mặt cũng vô cùng đau lòng. Huyễn hóa thuật của yêu quái ba đầu kia khiến cho người sớm chiều chung gối, đầu ấp tay kề cũng không nhận ra.
"Trương viên ngoại" mang đứa con Trương phu nhân mới sinh đi, giờ lại trở về sinh sống bình thường bên người nàng ta, không biết là luyến tiếc hồng trần phồn hoa bên người thương hay còn có âm mưu gì khác.
Bất quá, tất cả đều không quan trọng nữa. Nó hại chết Trương viên ngoại, lại tráo mận đổi đào, đem đứa trẻ vừa ra đời dâng lên cho ba đầu yêu, chỉ vậy đã đủ khiến nó phải đền mạng rồi.
Yêu ma hóa thân thành "Trương viên ngoại" vừa đi ra khỏi cửa phòng, Nghiệp Hỏa trên đầu ngón tay Tô Tô đã bay tới. Nó còn chưa kịp phát ra âm thanh gì đã bị đốt thành một đống tro bụi, thậm chí còn không làm kinh động đến Trương phu nhân trong phòng.
Đạm Đài Tẫn nghiêng đầu, trông thấy gương mặt thanh lãnh của Tô Tô, ánh mắt hắn ảm đạm xuống.
Thì ra với người phạm phải sai lầm, nàng vĩnh viễn quả quyết tuyệt tình như vậy?
Diêu Quang nói: "Giết rồi cũng tốt, con yêu quái này làm quá nhiều chuyện xấu rồi."
Nàng vẫn đang canh cánh trong lòng chuyện đứa bé kia bị cướp đi.
Lần này mấy người bọn họ cuối cùng cũng nắm rõ thủ đoạn của yêu quái ba đầu kia, lặng yên không tiếng động đứng canh ngoài phòng Trương tiểu công tử.
Quả nhiên, yêu quái ba đầu xuất hiện.
Nó hóa thành một nam tử khôi ngô, xách Trương tiểu công tử lên. Trương Nguyên Bạch dường như lại chẳng sợ nó, nó lớn tiếng quát Trương tiểu công tử: "Mau rót lực lượng trên người ngươi vào hạt châu này cho ta, nghe thấy không?"
Trương Nguyên Bạch đưa tròng mắt đen nhánh nhìn hắn, chậm rãi lắc đầu: "Ta muốn mèo của ta."
"Mèo? Đã bảo rồi, ta không tìm thấy con súc sinh kia. Ngươi nuốt Huyễn Nhan Châu của lão tử, mẫu thân ngươi còn đem mấy kẻ tu tiên kia tới trấn Ninh Hạc này nữa, thật phiền phức. Lập tức đem sức mạnh của Huyễn Nhan Châu đổ vào viên lưu ly này, nếu không ta sẽ giết đệ đệ ngươi, sau đó sẽ giết ngươi."
Thanh âm bé trai mờ mịt, giống như không nghe thấy uy hiếp: "Mèo, chỉ cần mèo."
Yêu quái ba đầu thấy hắn không chịu nghe lời, ánh mắt trầm xuống, trong lòng động sát tâm mãnh liệt. Mặc dù nuối tiếc Huyễn Nhan Châu trong cơ thể đứa nhỏ này nhưng thằng bé này từ lúc sinh ra đầu óc đã không bình thường, nó (yêu quái ba đầu) đã giết quá nhiều trẻ con nếu còn tiếp tục ở lại nhân gian sẽ khiến đám Tu chân giả chú ý. Bây giờ trở về Ma Vực, đầu quân cho tân Yêu Hoàng mới là chuyện đúng đắn nhất.
Mắt thấy yêu quái ba đầu kia động sát tâm, vô số tơ vàng từ ngoài cửa sổ bay vào, trói chặt lấy nó. Tơ vàng trên vòng đốt niệm mang theo khí thế như chớp giật sấm rền, vừa thu lại, yêu quái ba đầu không thể chống cự, bắn ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...