Tàng Hải không rõ vì sao sư đệ lại thay đổi chủ ý nhanh như vậy, chỉ gật đầu: "Được, đi thôi."
Sư đệ mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng gặp chuyện gì cũng bình tĩnh trầm ổn, so với bản thân Tàng Hải có khi còn đáng tin cậy hơn. Có hắn cùng đi tìm sư tôn, trong lòng Tàng Hải an ổn hơn một chút.
Hai người đáp xuống núi Thái Hư.
Những Tiên tôn cường đại có thể có khí thế áp chế đối với những yêu ma yếu ớt, tu vi thấp, ngược lại, yêu ma thực lực mạnh mẽ cũng sẽ có áp lực uy hiếp tự nhiên lên những Tu chân giả nhỏ yếu hơn.
Tàng Hải tiến vào trong núi Thái Hư, chỉ cảm thấy toàn thân đang không ngừng run rẩy.
Mới đi được một đoạn không xa, Đạm Đài Tẫn đã nhìn thấy vài cỗ thi thể của các đệ tử Tiên môn.
Ánh mắt Tàng Hải phức tạp, hắn vừa định nói gì đó, ai ngờ Đạm Đài Tẫn lại không chớp mắt, tiếp tục đi về phía trước.
"Này này, sư đệ, chờ ta một chút. Trên người ngươi còn có thương tích, phải cẩn thận hơn chứ."
...
Tô Tô cùng Trọng Vũ nhảy xuống dưới, Trọng Vũ nhanh chóng thu nhỏ, biến thành một mặt dây chuyền tinh xảo trên cổ nàng.
Kiếm của Tô Tô đã bị dính ma khí của ma hàng bên trong bí cảnh, nàng tu tiên đạo nên kiếm kia không thể dùng được nữa. Cũng may đó không phải Tiên khí quý giá gì, cũng không phải quá tiếc nuối.
Nàng không biết Trọng Vũ từ đâu tới, lúc vừa bay trên không trung đã hỏi nó, nó ấp úng nói: "Thì là... trong Thương Nguyên bí cảnh, ngươi có cơ duyên lấy được ta thôi. Ây da, người ta chỉ là một Thần khí rất lợi hại mà thôi, ngươi đừng tự gây áp lực gì nha."
(Trọng Vũ cute xỉu =))) tính nó trẻ con hề hước, thích khoe khoang, cứ buồn cười kiểu gì ấy =))) )
Thần khí...
Thế giới này vẫn còn tồn tại Thần khí, Tô Tô khó tránh khỏi lại nhớ tới Câu Ngọc. Nó với đàn không Trọng Vũ này không giống nhau, Câu Ngọc cũng không phải là khí linh, nó là ngọc thạch do trời đất sinh ra từ thượng cổ, theo thời gian mà lớn lên cùng với trời đất.
Trọng Vũ líu ríu: "Chúng ta mau vào trong xem sao, Trọng Vũ rất nóng lòng muốn thể hiện tài năng đó nha!"
Không cần đợi nó giục, Tô Tô cũng vô cùng sốt ruột. Thanh âm trong la bàn truyền âm đột ngột đi ngắt đi khiến nàng rất lo lắng, không biết an nguy của Đại sư huynh hiện giờ thế nào.
Trước mắt là cửa đá màu xám của Thái Hư tông, Tô Tô cẩn thận mở cửa tiến vào.
Ngay trước cổng sơn môn có một đệ tử bị thương đang nằm sấp xuống, trên người là một vũng máu, khó nhọc ho khan.
Tô Tô bước tới muốn đỡ đệ tử kia dậy: "Ngươi không sao chứ?"
Khóe miệng nữ đệ tử kia bỗng kéo ra thành một nụ cười quỷ dị, nàng ta ngẩng đầu, để lộ ra một khuôn mặt bị ma văn lan ra đến quá nửa, đột ngột vùng dậy đánh về phía Tô Tô.
Hóa ra đệ tử trước mắt đã biến thành ma tu.
Bàn tay nàng ta cuồn cuộn ma khí, một chưởng đánh ra, vô số cây châm mang theo mùi hôi thối bay ra từ trong lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE - PHẦN 2
RomanceThể loại: cổ đại, tu chân, xuyên không, huyền huyễn, ngược (chủ yếu ngược nam). Kết HE. Nguồn: Tàng thư truyện Truyện được chuyển thể thành phim "Trường Nguyệt Tẫn Minh" do La Vân Hi và Bạch Lộc đóng chính. Vì có thiện cảm với diễn viên chính nên tô...