"OÁI Chết tiệt! Thằng Toh, cá viên của tao!" Som, người bị ám ảnh bởi việc dán mắt vào những chàng trai có body ngon nghẻ đi ngang qua, mà quên thiết lập một pháo đài vững chắc bảo vệ xung quanh tô mì của mình. Vì vậy, tôi mới có thể dễ dàng cướp lấy chả cá của nó."Trả 'người yêu' lại cho tao!" Đây là chả cá hoàng đế. Chủ quán sẽ chỉ cho mỗi tô một cái. Còn lại là cá viên thông thường.
"Không đời nào."
"Đồ vô liêm sĩ!"
"Cảm ơn vì lời khen ạ." Tôi thích chọc con Som vô cùng. Trời ạ, trắng trắng mềm mềm, ngon hết nước chấm luôn á!
"Thằng chó!"
"Là chó cũng tốt. Nó thông minh, tao thích." Tôi vẫn đang cầm miếng chả cá, giơ lên giơ xuống. Giả vờ đưa nó vào miệng nhiều lần cho chủ nhân nó lên cơn đau tim chơi vậy đó.
"Mày... " Som vẫn cố gắng tìm từ chửi bới để tôi thả con tin, nhưng tôi không quan tâm lắm.
"Ngón tay cái!"
Tôi hốt hoảng vô tình để viên cá rơi từ đũa xuống bát. Som chóp lấy thời cơ phản công cứu con tin. Quân tiếp viện của Som quả thật ác độc, khiến tôi lập tức đau tức vùng thượng vị.
"Cậu sao vậy, Jao? Có phải 'ngón tay cái' bị gì không?"
Nếu nói đến chuyện của người khác, Daisy chưa bao giờ thua ai. Jao cười khẽ. Cậu ấy đưa ngón tay đặt lên miệng.
"Hahahaa Chết tiệt! Toh. Ngón tay cái~"
Hức hức... Chuyện này thật sự đúng đến nỗi đau của tôi, chết tiệt! Tôi có thể thấy trước số phận của mình. Từ nay, 'Ngón cái' sẽ ở bên tôi lâu dài. Người ta nói 'ghét của nào trời trao của nấy', càng ghét càng nghe. Nghe tới khi chán ghét chưa chắc gì tụi nó chịu thôi.
"Vậy, mày hẹn gửi ảnh cho P'Nuea chưa? Sáng nay, tao gặp P'Thep, anh ấy có nhắc á."
"Hôm nay gửi."
"OMG~ Toh hẹn trai mà không hé nữa lời cho chúng ta biết. Sợ tụi tao rình ha gì?"
Chứ gì nữa, tụi bây đi rình tao chắc luôn, đặc biệt là Daisy.
"Chưa, tao vẫn chưa hẹn trước. Đang định gặp P'Nuea ở khoa. Anh ấy sẽ kết thúc lớp học của mình vào chiều nay." Không ai nhắc thì tôi nói làm gì? Tưởng tụi nó chán nghe tôi nói.
"Tính sao khi P'Nuea không ở đó? Tốt hơn hết là nên gọi anh ấy trước."
Lời Som nói cũng đúng. Tôi quá tự tin vì vào bản thân khi nghĩ mình đã biết mọi thứ từ khi theo dõi anh ấy, tin rằng P'Nuea sẽ bao giờ cúp học. Hừm, có số rồi thì hẹn thử xem sao, tôi cũng đâu còn gì để mất. Biết đâu lại được nói chuyện cùng anh ấy thêm tí nữa. Đệch, Toh! Làm sao mà mày lại không nghĩ đến nó sớm hơn?
Tôi nhanh chóng cầm điện thoại bấm gọi ngay cho P'Nuea yêu dấu của mình.
"Xin chào ạ, P'Nuea."
"Em mang file đến khoa cho anh. Mọi thứ đã xong hết rồi ạ."
"Ừ, vậy hả?"
"Vậy để em đưa P'Sky... Không, không phải!! Em phải cùng check với anh để đề phòng có gì cần sửa ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
General FictionTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...