"P'Nuea." Tôi nhảy ra khỏi cái cột lớn mà mình đã núp nãy giờ. Hôm nay chỉ có một lớp học vào buổi sáng, vì vậy đã rủ Daisy đi mua sắm. Tôi bảo P'Nuea không cần đón, gặp lại ở chung cư. Nhưng bản thân đã bí mật tạo một bất ngờ cho anh ấy.Người trước mặt ngây người, không nói gì cả, đàn anh im lặng khiến tôi ngạc nhiên. Sốc đến vậy sao, P'Nuea?
"P'Nuea." Tôi gọi người vẫn đang nhìn mình.
"Em làm trò gì đấy?" Anh ấy trầm giọng nói.
"Anh thích không? Em tốn nguyên ngày hôm nay đó!" Tôi tự hào khoe bản thân.
Vì ngày mai tôi phải chụp ảnh cho bố P'Nuea, nên bản thân muốn tạo chút ấn tượng tốt. Việc này không thể nhờ ai khác ngoài cô giáo xinh đẹp Daisy, người luôn bảo tôi phải tút tát đồ lại.
Tôi tháo kính và thay bằng kính áp tròng. Đi cắt tóc mới, một kiểu tóc phù hợp với xu hướng mới nhất, không phải kiểu tóc ngố lòi bản thân vẫn hay để.
Mua thêm quần áo mới để trông thật phong cách, một bộ dành cho sự kiện ngày mai. Mua chiếc áo phông có thương hiệu (không quá đắt) và quần jean hơi rách như vết chó cắn (mà tôi đang mặc).
Lần thay đổi này cũng mất kha khá, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt bàng hoàng của P'Nuea, tôi lại thấy tiếc, tiếc vì mình không chọn thêm hai bộ nữa, tôi nghĩ mắt thẩm mĩ của Daisy hơi bị đỉnh.
"Woa, thay đổi chóng mặt luôn, chuyện gì xảy ra vậy? Như thay da đổi thịt vậy!? Nhóc mọt sách biến đâu mất rồi?"
"P' đang nói về ai vậy. Rốt cuộc ai là nhóc mọt sách, em không có quen." Đẹp lên thì phải quên đi quá khứ, mẹ tôi nói dù chỉ là một giây trôi qua thì cũng là dĩ vãng.
"Ahhh. Tất cả là của P', của P' hết!!!" P'Gift phóng đến xoa đầu tôi.
"Thay đổi tí cũng tốt. Toh gầy phải mặc quần áo thế này thì trông mới đẹp hơn. Ôi! có làn da trắng là một lời thế."
P'Gift nhìn tôi từ trên xuống dưới.
"Sao đây, Khun Nuea? Mày không thích Toh mới à?" P'Gift xoay người tôi hai vòng để chị ấy ngắm nghía thêm trọn vẹn. Tôi nóng lòng muốn nhận được lời khen từ anh ấy lắm rồi!
"Kính em đâu?"
"Trong túi ạ."
"Đeo lên."
"Em mang kính áp tròng."
"Đeo lại kính cho anh!"
"Này Nuea, bình tĩnh đi. Sao lại hung dữ như vậy. Em nó trông ok mà!"
"Tao không muốn tranh luận." Vẻ mặt và giọng nói P'Nuea tràn ngập khó chịu.
"Ôi lớn tiếng với em nó làm gì?"
"Tao không thích." Mặt tôi ỉu xìu hẳn. Tôi đã tiêu gần hết số tiền mình có, hy vọng sẽ nhận được lời khen từ người này, vậy mà...
"Đừng quan tâm thằng trẻ con này, nhan sắc Toh thăng hạng lắm luôn." P'Gift an ủi tôi.
"Thằng Nuea không phải không thích, tính sở hữu của nó cao thôi." P'Sky mỉm cười nhìn anh ấy. Tôi thấy P'Nuea lườm bạn mình với gương mặt lạnh buốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Fiksi UmumTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...