Chap 22: Muốn biết rung động ra sao? Hỏi trái tim mình! (SkyJao)

1.7K 54 6
                                    

Chap này dài xĩu up xĩu down~~~

*****

-Jao-

"Đây, tớ cho."

"Gì vậy?" Tôi nhìn vào túi giấy nhỏ mà Toh đang đưa.

"Ba con sâu."

"TOHHHH!!!" Tôi hét to khi mở chiếc túi có hai hộp bao cao su.

"Tớ mua nhiều quá."

"Rồi đưa tớ chi? Jao không có nhu cầu."

"Chặc, ai mà biết được, P'Sky có thể quên, đề phòng vẫn hơn."

"Ối!!!"

Tôi lấy cuốn sách đập vào đầu Toh.

"Tớ méc P'Nuea cậu bắt nạt tớ."

"Thằng nhóc hư hỏng! Giùm ơn đừng trêu tớ với P'Sky, mắc công người khác hiểu."

"Ai có não cũng nhìn ra P'Sky đang tán cậu, trường hợp có người không, thì chính là cậu. Jao thiệt không thích P'Sky hả?"

Tôi không nghĩ ra câu trả lời nào thích hợp cho Toh, xung quanh chúng tôi rơi vào im lặng.

"Jao cảm thấy tốt khi ở cạnh P'Sky, đúng không?" Toh đổi giọng trở nên nghiêm túc, không đùa giỡn nữa.

"Toh nghĩ P'Sky thực sự muốn tiếp cận mình?"

"Tất nhiên rồi."

"Ý tớ là gần giống như, ừm... Toh với P'Nuea. Không giống như người chỉ muốn chơi game... muốn chiến thắng hay chỉ để đùa giỡn..."

"À thì, Toh cũng không chắc nữa, nhưng theo những gì mình thấy, P'Sky chưa từng nghiêm túc hẹn hò với ai. Thường thường có rất nhiều phụ nữ vây quanh anh ấy. Jao nghi ngờ điều đó? Nghĩa là có ý với P'Sky, phải không?"

"Hả?" Không biết tại sao Toh lại nhanh chóng kết luận chính xác đến vậy.

"Ừ, đừng khó gần nữa! Nếu không thích thì từ chối đàng hoàng, thay vì ở đây trả lời câu hỏi của mình. Thêm nữa càng hỏi sẽ càng nảy sinh lo sợ và bất an, ừm tựa như... thích thầm vậy... Chết tiệt! Cậu thích thầm P'Sky?!"

"Tự nhiên thông mình đột xuất thế?" Tôi không xác nhận cũng không phủ nhận. Nhưng những gì tôi nói sẽ là câu trả lời tốt nhất cho Toh, bởi vì cậu ấy đã không còn nghiêm túc và quay trở về thói tọc mạch.

"Kể từ khi nào? Ở đâu? P'Sky có biết không? Có bí mật gì không? Sao không nói sớm với Toh?"

"Hỏi nhiều vậy, mình không trả lời đâu." Tôi đẩy đầu Toh ra thì cậu ấy thay đổi sắc mặt giống như đe dọa.

"Tại sao không nói với Toh?"

"Đây đâu phải vấn đề của Toh, mà là của mình."

"Đúng là vậy." Toh gật đầu hiểu ý, Toh có thể hiểu tôi dễ dàng. Bạn có thể thấy đấy tôi không biết dùng từ nào thích hợp để diễn tả những gì bản thân đã cảm thấy trong suốt thời gian này.

"Có muốn nói cho Som và Daisy?"

"Không, nhưng nếu tụi nó hỏi, mình sẽ nói."

"Nếu chúng nó hỏi Toh thì sao? Tôi có thể trả lời như vậy được không?"

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ