Dạo này hơi bận nên lâu lâu ra một chap nha mn 😪, cũng sắp hết rùi á 🤧
*****
"P'Nuea, thứ 6 đến chủ nhật này em không ở chung cư đâu. Mẹ gọi kêu về nhà, lâu rồi Toh không có về." Tôi nói với P'Nuea khi anh ấy ngồi xuống với nhóm tôi.
"P' đi cùng được không?"
"Anh về nhà em ấy hả?!!"
"Chứ nhà ai nữa?"
"Đợi khi khác được không? Toh chưa sẵn sàng. Sợ vội quá.".
"Lúc nào đi cũng vậy. Thứ 6 đi mấy giờ?" Câu hỏi bắt buộc chỉ có thể nghe theo mà trả lời.
"Khoảng 9 giờ ạ."
"Vậy thì tối nay, đổi kế hoạch. Tốt hơn là nên mua chút quà mang đến nhà Toh."
"Không cần, P'Nuea không cần mua gì cả. Đó giờ Toh không có mua gì về biếu bố mẹ hết, P'Nuea."
P'Nuea mời ăn cơm ở nhà tới mức P'Nuea nói bây giờ bố anh ấy coi tôi là con trai ruột hơn cả ảnh luôn. Nó làm tôi ưỡn ngực tự hào lắm đó! Nhưng nó khác với bữa ăn toàn những món khoái khẩu do mẹ tôi nấu, chắc cũng có mặt tốt mặt xấu.
"P' phải chuẩn bị vài thứ ra mắt bố mẹ Toh lần đầu chứ! Đi tay không sao được?"
"À vâng."
Tôi nuốt nước bọt, tưởng tượng cảnh P'Nuea gặp bố mẹ tôi thì chắc chắn chết mất. Thứ bảy này, tôi không biết liệu anh ấy có chết liền luôn không? Hay bố tôi có phản đối ngay từ ngày đầu tiên họ gặp nhau không? Trận chiến này rất lớn. Chuyện này phải nhờ người giúp. Nếu không, P'Nuea chết chắc.
~~~~~
"Tụi mày phải đi với tao." Tôi nảy ra một ý kiến hay, không cần hỏi chi cho mất thời gian chờ đợi.
"Lúc đó không nói, tao có hẹn với mấy gái của tao rồi." Som làm giá, đây chắc không phải là người đầu tiên từ chối.
"Tớ muốn đi. Nhưng P'Sky... "
"Người nào cũng không đi, có tâm với bạn bè gớm!?" Phải thế này mới chịu.
"Đó là chuyện của mày."
"Lúc nào đi? Không thể hoãn lại sao? Để cho ảnh đợi chút đi."
"Đã khuyên cả trăm lần luôn rồi!"
Như thể nhân phẩm bị chà đạp nhiều lần, bản thân có hơi thô lỗ.
"Nếu tụi bây đi chung, tao sẽ đãi bữa trưa trong một tuần."
"Tuyệt!"
"Chốt!"
"Chúng ta là bạn bè."
Bạn thấy đấy, tình bạn của tôi rất đáng quý. Một tuần ăn trưa không phải là vấn đề. Vấn đề là tôi phải nhấc máy nói với P'Nuea.
Tablelikeart: P'Nuea, anh ăn trưa một mình vào tuần tới được không? Toh phải ăn trưa với Som, Daisy và Jao trong một tuần.
Northnimman: Vâng.
Tôi không thể thực hiện nhiệm vụ này một mình. Một mình, gần như không thể cầm cự được. Buộc phải nói với mẹ yêu của mình chuyện đến sống với P'Nuea. Cuối tháng tiền trả nhà trọ sẽ bị cắt không phải bàn cãi gì nữa, mẹ tôi hành động còn nhanh hơn cả máy bay phản lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
General FictionTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...