Cuối cùng tụi tôi cũng tới Samet. Tổng cộng có 8 người. 4 người nhóm tôi, bao gồm cả tôi, 4 người còn lại là P'Nuea, P'Sky và hai người bạn thân nhất của anh ấy là P'Gift và P'Tor, chỉ có P'Fon là không đến vì chị ấy mắc công việc.Ban đầu chỉ hai phòng được đặt trước, nhưng bây giờ phải đổi thành 4 phòng, nên hiện tại đã có vấn đề phát sinh. 8 con người nhìn nhau trước căn nhà gỗ vì chưa thống nhất được bạn cùng giường.
"Som, mày ngủ với P'Gift, mày không chung phòng với P'Nuea và P'Sky được, còn tao sẽ ngủ với Jao hoặc P'Tor." Daisy nảy ra một ý.
"Nghe ổn đó N'Som." P'Gift đấu tranh để được ở cùng phòng với Som.
"Hay tao ngủ với mày như bình thường, Toh với Jao, P'Nuea với P'Sky, P'Gift với P'Tor."
"Daisy ngủ với Som đi, hai đứa thân nhau, Daisy ngủ với con gái cũng thoải mái hơn."
"P' ngủ với Tor cũng được, Som với Daisy, Nuea với Toh, Jao với Sky."
"Duyệt!"
Sự sắp xếp này dường như được tất cả đồng tình, đặc biệt là những người đang mỉm cười như thể rất thích thú với ý tưởng này.
"Nó không ổn." Som phản đối. "Em không muốn ngủ với người lạ."
Câu trả lời tuyệt vời, không ai biết mày nói dối hết á?
"Vậy Gift sẽ ngủ với Som, Daisy ngủ với Jao, Sky sẽ ngủ với Tor. Còn tao sẽ ngủ với Toh. Còn ai ý kiến gì không?" P'Nuea quay sang tôi. Được rồi, Toh ổn, không sao đâu, chuyến này điên thật rồi!
"Không sao, Toh dễ ngủ lắm ạ." Tôi làm như không sao, nhưng thực ra tim tôi đang đập rất mạnh. Lần này, Toh sẽ không say nữa đâu!
"Vậy chúng ta cất đồ đạc vào phòng, rồi nữa tiếng sau quay lại đây."
Mọi người gật đầu đồng ý, tôi nhanh chóng xách túi đi trước nhưng anh ấy đã nhanh tay chộp lấy xách hộ.
Tôi mở khóa phòng, Ôi mẹ ơi!!!! Đầu gối tôi mềm nhũn, là giường đơn, P'Nuea có biết chuyện này không nhỉ? Anh ấy sẽ chia lại phòng chứ?
"Sao vậy? Không thoải mái khi nằm chung giường với anh? Nếu Toh không thoải mái, anh sẽ thử hỏi Sky, hình như phòng nó là giường đôi."
Nghĩ một cái lý do gì đó chính đáng đi Toh, suy nghĩ, suy nghĩ...
"Em sợ P'Nuea sẽ thấy..." Không ai cấm nói dối, nhưng phải xem nó có đúng trường hợp không?
"Sao lại sợ? Hai ta có làm gì đâu?"
"Em sợ mình ngáy ạ, với lại khi ngủ em quậy lắm." Tôi tiếp tục.
"Anh ok, anh ngủ được, chỉ cần Toh không gác chân lên cổ anh là được."
Hmmm~~~...Uiii!! May mắn nhân đôi, đêm nay Toh không ngủ được mất! Ý là em được phép ôm P'Nuea mà không bị chửi đúng hong? Tối nay, Toh sẽ đấu với P'Nuea cả đêm, chờ đó!
"Em cũng không lăn lộn đến mức đè chết P'." Tôi cảnh báo anh ấy. Ảnh sẽ không trách được người đang ngủ làm gì đó sai trái.
"Ừm, nhưng nếu Toh đá hay đấm, anh sẽ đánh trả."
Còn nếu chúng ta hôn nhau thì sao? Tôi thật muốn hỏi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Fiction généraleTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...