Chap 4: Stalker tổn thương

1.5K 60 10
                                    


"P'Nuea, đây là Jao bạn em, cậu ấy đến phụ em chụp ảnh."

"Xin chào, P'Nuea." Jao chấp tay chào đàn anh.

Tôi đã nói với tất cả các bạn rằng Jao là người bình thường nhất trong băng nhóm của tôi.

"Xin chào, còn đây là bạn anh, Sky." Tôi định bảo đàn anh không cần giới thiệu vì tôi đã nắm rõ trong lòng bàn tay rồi. Đây là P'Sky. Tên thật là Naphan, đọc là 'Na- Pan' nghĩa là cuối chân trời. Làm sao mà tôi biết chi tiết đến vậy hả? Tôi biết hết á. Từ bạn bè, các cô gái xoay quanh anh ấy, đàn em cùng mã số, đàn anh cùng mã số hay thậm chí là cháu cùng mã số của anh ấy, tôi bảo đảm mình có toàn bộ thông tin siêu đầy đủ.

Đối với P'Nuea, tên Nimman anh ấy ám chỉ Narumit. Mẹ P'Nuea không đặt tên anh theo ý nghĩa của nó, bà đặt theo con đường nổi tiếng ở tỉnh Chiang Mai. Và biệt danh 'North', tôi thấy tên ấy khá hợp với anh.

P'Nuea có một cô em gái tên Lan theo Similan. Em P'Nuea gần như sẽ tên là Tai, nhưng may thay, em ấy sinh ra là con gái. Do đó, mẹ P'Nuea phải đổi tên thành Lan 'Chuyện này tôi lảm nhảm chút thôi, cùng quay lại cuộc trò chuyện nào.'

"Toh, đợi chút được không? Chờ thêm một người bạn của anh đến nữa."

"Được ạ."

Đó là ai nhỉ? P'Tor, P'KongKwan hay P'Fon? 'Băng P'Nuea gồm 5 người, 3 nam 2 nữ'

"Chết tiệt..." Jao nhỏ giọng chửi thề khiến tôi chột dạ. Lâu lắm rồi mới nghe bé ngốc này chửi thề hay nói năng thô lỗ.

"Gì vậy Jao?" Tôi quay lại nhìn bạn mình.

"Toh, đằng kia." Jao gật đầu ra hiệu nhìn cầu thang phía trước tòa nhà. Đúng vậy krub? Lên nhạc!

~ ♬ ~ ♬  Con đường đầy nắng hoa, mà sao giờ anh cách xa. Em ngồi đây khóc to, sao trời nỡ lấy anh đi! ~ ♬ ~ ♬

"Toh, Jao, đây là bạn anh, Prao."

"Xin chào krub!"

Anh giới thiệu bình thường không được hả? Có cần thiết phải để tay lên eo cô ta vậy không? Ở cự ly gần thế này làm tôi bức rức đến khó chịu khi phải cố giấu giếm cảm giác bùng nổ, cách hai trăm mét trở lên thì may ra.

"Prao, đây là Toh và Jao, họ là đàn em Thep. Hai đứa là nhiếp ảnh gia của buổi tiệc."

"Xin chào, làm ơn chụp thật nhiều ảnh của chị và Nuea nhé! Tụi chị không có nhiều ảnh đôi cho lắm. Anh ấy lúc nào cũng từ chối hết."

"Prao, em biết anh không thích chụp ảnh mà."

"Con trai trăng hoa nó hay vậy đấy, Prao. Không muốn có hình làm chứng." P'Sky trêu bạn mình rất ác khiến P'Nuea của tôi trông xấu xa và tồi tệ hết sức.

"Con gái thích được con trai tán tỉnh." Điều này nghe không giống một lời bào chữa chút nào. Anh ấy đón nhận nó với niềm vui, trông rất tự hào về bản thân.

"Đúng vậy, nếu không thì tại sao Prao lại thích Nuea, Đúng không?"

Đủ rồi đó! Ở đây tụt cảm xúc vl. Cứ nói chuyện kiểu ấy không ngừng.

"Cảm ơn." Nụ cười của P'Nuea chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim các thiếu nữ. Tôi nghĩ bản thân không nên cố tiến lại gần làm gì, ở xa thầm lo lắng tốt hơn nhiều...

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ