Chap 17: Stalker bị bắt

2K 61 10
                                    

Chap này dài xĩu, hôm qua coi tập cuối, tr má biên kịch sao không cho cặp TouchDaisy hun một miếng, ác vl luôn, toy hậnnnnnn! 😾

*****

-Toh-

"Này Toh, khi say, em thích hôn con gái lắm hả?" P'Fon lớn tiếng chế nhạo tôi ngay giữa rừng người. Xấu hổ muốn độn thổ, mà P'Fon còn chưa chịu dừng? Tôi say nên mới làm điều dại dột trong vô thức, nắm lấy cổ P'Prao và hôn chị ấy. Tôi thề có trời đất chứng dám, đêm qua người tôi muốn hun là P'Nuea, xúi quẩy dữ vậy không biết!

Đêm qua tôi say thật, may rằng có nó làm cái cớ tốt để tôi che giấu sự thật. Som mắng tôi không thương tiếc, nó nói P'Prao nổi điên lên chửi bới tôi um sùm, mà lúc đó thì tôi không biết ngô khoai gì nữa.

Và có chuyện thú vị hơn nữa là... cả trại ai cũng biết hết trơn! (P'Prao kể với team cô ấy, Wai Wai thì cái miệng cũng choai choai y hệt cái tên.)

"Nong Toh, lần sau có uống rượu nhớ ngồi cạnh chị nha." Đàn chị ngồi đối diện nói với ánh mắt quyến rũ. Không thể tin được bản thân đã trở nên nổi tiếng như vậy chỉ sau một đêm. Tôi có thể nói, rằng trước khi sự việc này xảy ra, thậm chí không còn ai biết tên tôi.

"Vậy có hôn con trai luôn không?" hahah, người bên khoa kỹ thuật vừa cười vừa đập bàn đến nỗi làm rơi cái bát.

Cứ cười đi, cơ thể tôi vốn đã ốm yếu, nay càng gầy gò hơn...

"Nghĩ cái gì? Người ta nói không đúng hả? Khỏi khóc khỏi sầu luôn!" Som vẫn còn giận tôi.

"Tội nghiệp Toh, đừng làm vậy với cậu ấy." Đây là bạn thân nhất của tôi, Jao. Tôi yêu cậu ấy nhất!

"Cậu có muốn kiếm gì đó che đầu lại không? Mình đi tìm cho." Trả lại lời khen đây, không ai thương Toh hết...

"Chuyện gì mà vui vậy." P'Sky bật cười, ngồi xuống cùng đĩa cơm.

"Em say." Tôi lặp lại.

"Thật thú vị, còn P'Nuea thì sao?" P'Sky quay sang người vừa xuống ngồi bên cạnh mình.

P'Nuea không trả lời câu hỏi. Anh ấy cứ nhìn tôi chằm chằm đến mức tôi phải nuốt nước bọt. Trong tất cả những người trong trại, lẽ ra P'Nuea là người tức giận nhất, vì tôi nghe nói đêm qua anh ấy đã bế tôi ngủ trong khu trường học, thêm vào đó tôi không ngất xỉu hay lăn ra ngủ, mà ôm chặt khiến P'Nuea nghẹt thở.

P'Prao ôm P'Nuea, rồi còn hôn anh ấy và chạm vào người anh ấy nữa. Chị ấy làm được thì tôi cũng làm được, nên mới nhảy lên ôm hôn P'Nuea, tôi không thấy có gì sai cả.

"Sky, Pete muốn ngồi đây." Thiên thần chân ngắn chạy đến bàn, khoe dáng với Daisy.

"Không đủ chỗ, Nong Pete, xin lỗi."

Thực tế là vậy, cô ấy không cần phải hỏi P'Sky, tự thân kiếm bàn trống ngồi đi!

"P'Daisy, anh đi qua kia ngồi nhường chỗ em được không?" Ôi con nhỏ ranh ma này!

"Được chứ." Hả? Tôi hoang mang, Daisy đáp lại Nong Pete. Bạn tôi cho phép tình địch ngồi.

"Thôi mọi người qua bàn đằng kia đi." Daisy quay lại, gật đầu với chúng tôi với ánh mắt ranh mãnh.

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ