Đêm qua, P'Nuea ôm tôi ngủ, hahaha. Anh ấy khoá tôi vì sợ viễn cảnh đêm hôm trước tiếp diễn, tôi vùng vẫy như con cá sấu, đáng lẽ anh ấy phải ôm tôi chặt hơn chứ nhỉ? Thui không sao, vậy là quá ấm rồi!Tỉnh dậy tràn trề sinh lực, tôi thừa nhận là mình đến Samet để gần gũi đàn anh hơn, những chuyện đã làm cũng đủ làm tôi cảm thấy tự hào.
Đầu tiên, được ngủ chung và ôm P'Nuea, P'Nuea cũng ôm lấy tôi nữa! Hai đêm, với hai tư vị khó tả.
Thứ hai, được chạm vào cơ thể P'Nuea một cách thân mật, dù chỉ là mát xa trá hình. Còn có tí liêm sĩ thì tôi cũng phải sử dụng nó tiết kiệm.
Thứ ba, đừng quên điểm mấu chốt của chuyến đi này, đó là nụ hôn đích thực. P'Nuea hôn tôi, không biết vì game hay vì điều gì khác. Nhưng mấu chốt là P'Nuea hôn tôi, giờ chúng tôi hiểu nhau hơn, P'Nuea hôn Toh rồi đó!!!
Nhưng không phải mọi thứ đều suôn sẻ đâu, mình còn phải cải thiện nhiều, rút kinh nghiệm để lần sau không bỏ lỡ nữa.
Cởi quần áo càng nhanh càng tốt đừng có mắc cỡ. Mắc cỡ làm tôi bỏ lỡ cơ hội. Tôi sẽ luyện cho đến khi tôi hiểu, buổi cắm trại vào cuối tuần này, tôi sẽ đảm bảo vấn đề này sẽ được cải thiện. (Trong thời gian ngắn nữa, mày sẽ được nhìn thấy tất cả bộ phận trên cơ thể P'Nuea, nghĩ tới là tim tôi đập loạn xạ.)
Vâng, tôi sẽ có cơ hội rèn luyện bản thân mà P'Nuea không hề hay biết. Từ chủ nhật đến thứ 4, nhóm P'Nuea sẽ đi cắm trại (cắm trại từ thiện), là một người tốt bụng từ khi mới lọt lòng, chắc chắn phải tham gia cùng tụi bạn tốt tính của mình với danh nghĩa là những người phụ giúp, giúp được việc gì thì giúp. Ý chí kiên cường cùng lòng nhân hậu không ngại gian khó. Đàn anh không cấm người ngoài khoa tham gia thì ngại gì mà không nộp đơn đăng kí?
"Đứng chết chân đó làm giề, lên xe đi!" Cô gái duy nhất trong nhóm tôi hét lên.
"Ok." Tôi định lên cùng xe với Som, vì mỗi xe đi bốn người, Jao thường ngồi chung xe với P'Sky, đó là lựa chọn tốt nhất.
"Chờ đã Toh." Jao gọi tôi.
"Toh với Jao nên đi chung xe, tụi mình cùng ký túc xá."
"Cũng được." Tôi quay lại gật đầu với Jao.
"Som, dọn ra ngoài nhường Jao." Som và P'Gift đi cùng một xe, vì chúng tôi nghĩ họ đã đủ thân thiết.
"Chuẩn luôn!" Som lấy túi mình từ xe ra.
"Tốt nhất là đi xe anh đi Toh, nhà P' gần kí túc xá em hơn, Gift, mày phóng qua xe khác." P'Nuea nói.
Tôi muốn phản đối, không muốn tranh ngồi ghế đầu bên cạnh P'Nuea, nhưng cũng không được, nếu tôi không chịu qua xe, anh ấy sẽ nghĩ tôi không nghe lời, thôi đành xách túi qua xe P'Nuea vậy.
"Này, không phải lo, anh quen đường chỗ đó mà, không sao đâu. Lên xe đi."
Tôi nhìn P'Nuea, rồi nhìn lại P'Sky, Som và P'Gift thì tay xách nách mang đứng ngoài xe như quả bóng bị trúng đạn, không biết bay đi đâu.
"Toh!" Giọng nói u ám của P'Nuea khiến tôi phải nhảy lên xe anh ấy ngay lặp tức. Tôi chưa kịp phản ứng thì P'Nuea đã gọi tôi bằng giọng đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Fiksi UmumTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...