-Nuea-"Hmm~" Bàn tay nhỏ cọ ngậy, tôi nhét nó xuống dưới chăn để không quấy nữa, kéo chăn lên đến ngực rồi nằm xuống bên cạnh em ấy.
Van Gogh, cậu nhóc có đôi mắt ngây thơ, dáng người mảnh khảnh với mái tóc học sinh, trông chẳng hề đặc biệt nhưng ai có thể ngờ chính khuôn mặt bình thường ấy lại khiến tôi không thể rời mắt, mà làm một việc chưa từng có tiền lệ trong đời, yêu một người con trai.
Tôi yêu Van Gogh, chỉ yêu độc nhất đứa trẻ này, yêu nụ cười thuần khiết, yêu cả tiếng cười ngây ngô, đôi mắt trong sáng, trung thực nhưng không ngốc nghếch của em ấy. Tính cách lạc quan cùng cách em ấy nhìn ra thế giới ngoài kia, đến bản thân tôi cũng không thể so được.
Rất giản dị nhưng cũng không kém phần lập dị, Toh luôn chọc tôi điên. Nói vậy chứ Toh chưa từng bao giờ xem thường tôi, em ấy biết tôi là ai, em ấy chấp nhận con người thật của tôi.
Vì vậy, Toh là người sẵn sàng làm điều tốt nhất, luôn chủ động khi có vấn đề xảy ra trong mối quan hệ của chúng tôi. Toh từng nói, 'Mọi thứ sẽ ổn thôi, P'Nuea xứng đáng được hạnh phúc, Nếu có chuyện gì xảy ra với anh, Toh sẽ không phán xét gì cả và anh cũng không phải sợ sẽ phải ở một mình.'
Nếu mọi người phát hiện ra, họ sẽ nghĩ tôi điên khùng, ai cũng nghĩ người nên lo lắng là Toh, không phải tôi. Ai cũng nói tôi giỏi hơn, quá giỏi là đằng khác, nhưng đối với tôi, Toh là người tốt nhất, tốt hơn bản thân tôi rất nhiều.
Toh sống thật là chính mình, thân thiện với mọi người, lúc nào cũng lạc quan yêu đời. Còn tôi, một kẻ nhàm chán, thờ ơ với mọi thứ. Một người hạnh phúc như Toh với một kẻ không tìm được hạnh phúc của riêng mình như tôi, ai là người tốt hơn? Ai là người đáng ganh tị hơn?
Đêm qua là một ví dụ cho thấy hạnh phúc với Toh chỉ đơn giản có vậy.
Chuyện bại lộ do tôi thấy mép tấm vải che bức tường phía sau giường của Toh hơi lỏng nên định sửa lại thì vô tình thấy mép ảnh lộ ra, quyết định tháo hết tấm vải ra xem thế nào thì nhìn thấy rất nhiều ảnh của tôi được dán ở đó.
Toh nói chỉ muốn làm tôi ngạc nhiên, tôi tin, có lẽ vì chúng tôi đã nhắc đến chuyện làm nhau bất ngờ trước đây. Và tôi cũng biết Toh hay chụp ảnh mình.
Nhưng khi thứ bên trong chiếc hộp rơi xuống, lần đầu tiên tôi nhìn thấy nó, tôi không biết mấy thứ này là sao, vì mọi thứ rất lộn xộn, có bút, ống hút, vỏ gối và nhiều thứ khác nữa, nhưng khi tôi nhặt chúng lên đọc giấy note được đính kèm, tôi ngay lập tức đoán tất cả điều này có nghĩa là gì. Tất cả là về tôi, hết cú sốc đến đến cú sốc khác, tôi im lặng trong giây lát. Phải thừa nhận bản thân thực sự bị sốc bởi những gì đã nhìn thấy, không thể giải thích cảm giác của mình lúc đó như thế nào, nó lẫn lộn đến khó tả.
Quyết định quỳ xuống nhặt lấy từng cái một, rồi đọc chúng, cảm giác nghi ngờ không chắc chắn dần biến mất thay vào đó là cảm giác xúc động khó tả. Những gì trước mắt không làm tôi sợ hãi chút nào, nhưng chúng làm tôi chợt mỉm cười, trong đầu bắt đầu hình dung cách mà Toh đã thu thập tất cả những thứ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
General FictionTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...