Chap 8: Lùn (SkyJao)

1.7K 73 5
                                    


-Sky-

Tôi đang theo đuổi.

Nhưng theo đuổi ở đây có nghĩa là chăm sóc em ấy một tuần. Điều là do cái trò mà tôi gợi ý chúng nó chơi, ok có chơi có chịu.

Đối tượng của tôi tên là Kao Jao. Tôi thường nhìn thấy em ấy đi dạo với Van Gogh. Jao trông trầm tính, im lặng đến buồn tẻ. Tôi tự hỏi, liệu đã có cô gái nào thích em ấy không?

"Này Nong, mai nhớ đợi anh tới. Anh đến ký túc đón em. Nói anh biết tên kí túc xá ấy đi." Tôi nói với em ấy vào đêm sinh nhật của N'Lan, tôi phải theo đuổi người này theo đúng luật chơi.

"Không cần, em có xe."

"Này, anh đề xuất trò chơi, thì anh phải hoàn thành nó trước tiên chứ. Anh sẽ chăm sóc Nong Jao hết tuần này luôn!"

"Đã bảo anh một là gọi tên, hoặc gọi em là 'Nong', đừng gọi 'Nong Jao'. Em không thích, còn nếu anh thực sự muốn quan tâm em thì cứ mua nhiều đồ ăn vặt vào, em rất thích."

Gì vậy? Em ấy thích ăn vặt hơn cả được gặp tôi? Ở đây tôi (Sky) đang đích thân tán em ấy, mặc dù em ấy không phải là con gái! Nhóc này ít nhất cũng nên nghe lời, rồi rủ tôi đi chơi các thứ chứ? Các cô gái đều thích vậy mà?

"Đừng bướng, Nong. Em không muốn anh làm phiền bạn bè mình, phải không? P' chỉ muốn hỏi địa chỉ, không khó lắm đâu. Nhưng nếu ai đó hỏi tại sao anh lại đón em, em phải thành thật trả lời là anh đang 'cưa' em, rõ chưa?" Đôi mắt to tròn nhắm thẳng về phía tôi, miệng chưa kịp chửi là mắt đã chửi trước rồi.

"Nói anh biết, em có chịu để anh đến đón không?"

"Nếu em không đồng ý, liệu P'Sky có tha cho em không?"

"Không."

"Vậy thì đừng nói những câu vớ vẫn như vậy. Đây là địa chỉ ký túc xá của em." Kao lấy ra một cuốn sổ nhỏ ghi địa chỉ ký túc xá rồi đưa nó cho tôi. "Nếu anh mạnh miệng đến vậy, xin vui lòng đến."

Tôi cầm tờ giấy. Chưa bao giờ cảm thấy như này trước đây, nhóc ấy mặt mũi trông cũng bình thường, pha chút kiêu ngạo và chỉ nói duy nhất một vài từ. Sao tôi lại hứng thú với chuyện này? Nó làm tâm trạng tôi vui vẻ?

~~~~~

"Sau khi tan học, đợi ở khuôn viên khoa, anh đưa em về." Tôi vừa lái xe đưa Jao đến trường vừa nói, tôi đón em ấy lúc tám giờ sáng.

Một tiếng thở dài vang lên, đó có phải là câu trả lời từ người này? Tốt thôi, tôi sẽ coi đó là đồng ý.

"Này." Tôi ném điện thoại vào lòng Jao. "Nhập số em vào, để chúng ta tiện liên lạc."

Lại thêm một tiếng thở dài nữa, nhưng em ấy đã làm theo những gì tôi bảo.

"Đây, em đưa nó vì tôi không muốn tranh cãi với anh."

"Bết nhiều đấy. Vì vậy, đừng cứng đầu nữa." Tôi vươn tay cầm lấy điện thoại, sẵn nhìn sắc mặt người bên cạnh, người này đang nghĩ gì vậy?

Đúng, tôi là người cứng đầu nhất trên thế giới. Cậu càng phớt lờ tôi, tôi càng không muốn để cậu đi. Để coi ai là người chịu được cuối cùng?

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ