Chap 23: Stalker tập đánh vần [18+]

2.8K 71 4
                                    

Đã gán mác 18+ mọi người cân nhắc trước khi đọc nhá! Siêu bạo luôn á tr 🥵

*****

Ai cũng ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngữa khi tôi gọi P'Nuea là vợ mình.

Tôi đã nói hai đứa phải công bằng, cả hai đồng ý với nhau kể từ khi chúng tôi quyết định trở thành một cặp. Trước khi công bố mối quan hệ, chúng tôi phải quyết định xem gọi nhau là gì? Tôi sẽ không gọi P'Nuea là chồng, vì nó làm bản thân tôi trông yếu thế. Tôi cũng không cấm P'Nuea gọi mình là vợ, ai tuyên bố trước sẽ có lợi thế hơn.

Tôi thông minh mà, đúng chứ? Người đầu tiên tiến lên một bước trước sẽ nhận được phân nữa lợi thế.

"Ôi, chúc may mắn nhá mày, mày là nhất! Sẵn sàng rồi chứ gì?"

"Sẵn sàng cái quái gì? Đó chỉ là một trong những chiến thắng của tao."

"Ừ, nhìn mày như vậy tao vui lắm." Som thở dài và lắc đầu với tôi.

"Mày say quá rồi, Som." Tôi nói khi thấy cô ấy bước đi loạng choạng.

"Mày mới say thì có, say đến cỡ nào mà tướng đi dị hợm thế kia!? Tao không biết nói gì nữa. Mày tới công chuyện đêm nay cho coi."

"Không, không, đừng làm hư chuyện tốt của tao. Khun Som đi thong thả, tao đưa mày đến xe."

"Tao về nhà làm sao?"

"Đi taxi, đừng nhìn tao kiểu đó. Tao nói ảnh không cần lo. Nhưng P' tao nói hai đứa mình không lái xe được, nên tao đi đây."

"Ê!!!!"

"Cái giề?" Tôi nhìn hướng con Som chỉ.

"Đàn anh, mẹ ơi, ai giống P'Touch thế nhỉ? Hay là tao say thật rồi?"

Người đàn ông đang dựa vào xe của Daisy, khuôn mặt của anh ấy trông y chang P'Touch.

"Hả?"

"Chết tiệt! Đúng đó, là P'Touch của tao." Daisy quay sang tôi và Som hít sâu.

"Tao đi taxi một mình cho rồi!? Tao không muốn ăn cơm troá tới chết."

"Làm quá rồi đó, con Som! P'Touch coi bộ còn bị mày thu hút nhiều hơn cả tao. Tao thấy gu ảnh là mấy bé gái với bé thụ dễ thương, một 'Queen of Buê Đuê' mạnh mẽ như tao làm cách nào cũng vô dụng."

"Không cần cãi nữa, nhanh lên. Hồi không còn đồ ăn bây giờ!"

"ĐM Toh! Đủ rồi! Quay lại đi. P'Nuea đang tìm mày kìa. Còn không muốn từ biệt sao? Hẹn ngày mai gặp lại."

"Mong bạn con bình an vô sự!" Daisy nhìn tôi với vẻ mặt ủ rũ. Tụi nó không hiểu gì cả.

"Hừ...hừ... Tụi mày cái gì cũng không biết. Hôm nay đâu phải thứ sáu đâu mà tập luyện!"

"Bởi mày không có kỹ năng gì sất. Không nghĩ bữa nay là cơ hội để mày thể hiện à!?"

"Đi lẹ đi! Mặt mày hết nổi rồi kìa. Đứng đó hoài luôn đi!" Som nhắc tôi đừng tranh cãi nữa.

"Ừ, về nhà. Đừng quên nhắn LINE cho tao..." Tôi vẫy vẫy tay chào bạn bè trước khi đi về phía xe P'Nuea.

~~~~~

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ