"Toh, Toh, Toh~" Kể từ khi P'Touch nói thích con người thực sự của Daisy, nó chẳng còn e dè điều gì nữa."Có chuyện gì mà la bày hảy vậy, cô Daisy?"
"Chờ chút, đừng cắn tao vội, trước tiên mày nên xem cái này." Daisy lấy điện thoại ra, bấm vài cái rồi đưa cho Som xem. Chúng tôi tụm đầu lại, cùng nhau tò mò xem nó.
"Chết tiệt!" Som là người đầu tiên hét lên.
"Bây giờ, đã biết vì sao tao la làng chưa?" Daisy muốn lấy lại công bằng khi nhìn thấy khuôn mặt kinh ngạc của tất cả chúng tôi.
"'Hội những người ghét Toh và Jao', tụi nó không có việc gì làm sao? Tao sẽ tìm và tiêu diệt hết admin tụi nó.". Som tức giận muốn ném chiếc điện thoại của Daisy, may thay là chủ nhân của nó đã biết trước nên giao nó vào tay tôi.
"Nhiều người theo dõi lắm. Tao vừa mới biết khi Jean nói." Người đưa tin nhìn tôi, xoa đầu tôi như đang xoa dịu một đứa trẻ.
"Đừng nghĩ nhiều, chẳng qua là hành động những kẻ đố kỵ thôi."
"Mẹ nó!" Tôi hét lớn để tụi nó chú ý đến. "Tao học đại học tận hai năm rồi, đến hôm nay mới nhận ra bản thân rất nổi tiếng. Thậm chí còn có người làm cả một trang Page cho tao nữa!"
"ĐM mày Toh!"
"Nhưng trời má, ảnh tao trong gớm chết được. Mày nghĩ tao có nên gửi hình cho tụi nó đăng không?"
"Ê, mày lo nhìn ảnh mà không đọc cap đang xúc phạm mày à?"
"Đọc rồi."
"Toh không cảm thấy gì hả?" Jao nhìn tôi, mặt cậu ấy tái mét đến nỗi tôi phải chạm vào đầu Jao để giúp cậu ấy bình tĩnh lại.
"Toh cảm nhận được, nhưng mấy dòng đó đúng là sự thật. Tớ phải trả lời thế nào đây? Giống hệt suy nghĩ của tớ. Nhan sắc bình thường so với P'Nuea. Trong số những bài đăng đó, có người nói chính tớ đã đề nghị P'Nuea hẹn hò, người viết trang này chắc hẳn biết rất rõ những gì trong lòng tớ."
"Cuối cùng là mày ngu thật! Tao chịu thua." Som giơ cờ trắng, mặt nó nhìn là biết không còn gì để nói.
"Tao tự hỏi tụi mày thấy lạ chỗ nào? Mẹ tao bảo nếu điều gì khiến mình không thoải mái, thì không cần quan tâm. Ví dụ như mặt tao chẳng hạn, có hơn hai nghìn người không biết đến Toh, tự nhiên đùng một cái Toh trở nên nổi tiếng. Rồi cậu bước đi cùng mình, Jao định xử lý thế nào? Đi trên còn đường của người nổi tiếng đâu phải chuyện dễ!"
"Nhưng mà!" Jao lên giọng, nhưng nét mặt cậu ấy đã có chút thay đổi, tôi không muốn cậu ấy phải bận tâm về chuyện không mấy vui này.
"Chuyện lỡ rồi Daisy, mày không cần nói với P'Nuea và P'Sky." Som quay sang người đưa tin.
"Ừ..."
"Là sao? Mày nói luôn rồi hả?"
"Tao, tao gửi link cho P'Touch qua LINE, chắc ảnh không nói cho P'Nuea với P'Sky đâu nhỉ!?"
"Sao không nói với tao trước?"
"Được rồi, để tao nhắn ảnh liền." Daisy lập tức lấy điện thoại ra gõ một tin nhắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Aktuelle LiteraturTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...