Chap 15: Stalker trên mây

1.5K 55 7
                                    


"1 bé, 2 bé, 3 bé, hướng 2 giờ, đối thủ đã đến sân."

Chết tiệt!

"Tụi bây nói nảy giờ chứ tao có ý kiến gì đâu!" Tôi xoa đầu, sao Som hay quánh tôi thế?

"Nào, để tao giải thích cho mày." Daisy kéo đầu tôi và Som lại gần, nhìn trái và phải, nhìn xung quanh, cho đến khi chắc chắn, rồi mới chịu nói "Team Berry gồm ba đặc vụ, Prao là người giành lấy cúp, là P'Nuea. Người tóc ngắn đứng bên cạnh là Pete, và người cuối cùng là Wai Wai, cũng tham chiến giành lấy chiếc cúp. Họ chia sẻ sở thích chung, một mối quan hệ vững chắc. Trận chiến này sẽ khá gây go đây. Rất khó nếu đối đầu trực diện, Daisy chắc chắn."

"Whoa, dữ vậy sao? Wai Wai, là tên thật nhỏ đó hả?" Som quay qua Daisy.

"Không, nhỏ đó tên Vivi, nhưng tao thích kêu thế. Tao với mày nên chú ý, tao thấy kinh nghiệm cua trai của nó không kém cạnh gì tao đâu."

"Nhưng tốt nhất chúng ta nên để mắt tới P'Sky vì tên ngốc Jao giống y đúc con tê giác vô cảm. Có lẽ còn phải quan tâm nhiều hơn cả P'Nuea."

Tôi đồng ý với Som, trên tinh thần là vậy. Mặc quần áo đi cắm trại mà làm đi Siam* vậy, áo phông cộc tay, quần đùi, quần jean bó, dù không muốn ngó tới những vẫn phải trông chừng cái team này.

(*Quảng trường Siam là một khu vực giải trí và mua sắm ở quận Pathum Wan của thủ đô Bangkok, Thái Lan.)

"Mày chắc không? Tao không nghĩ cậu ấy thích con trai." Không dám làm gì hấp tấp, sợ sau này cậu ấy đến đá tôi.

"Không nghĩ, chứ đâu phải là không thể, cứ giữ trước, để nó lựa chọn sau." Ồ, cũng có lý, tôi không muốn ngoại tình với một người phụ nữ, tôi coi hai đứa bạn này đều là con gái, tốt hơn hết là để họ xử lý.

"Không cần lo, bạn bè san sẻ tiếp nhau đâu có gì sai, đúng không?"

"Đúng rồi! Tụi mày ngó P'Sky, tao tự xử lý vấn đề của mình." Tôi nói với Som và Daisy.

"Quyết thắng!"

"Ồ, Jao tới rồi, đừng quay lại nhìn, nếu không cậu ấy sẽ nghi ngờ." Daisy chưa nói xong là Som đã giơ tay định kêu Jao, nên phải thu tay về vỗ vỗ đầu tôi, còn tôi thì giả vờ nói lãng sang chuyện khác.

"Để giúp Toh bạn mình, chúng ta bắt đầu với việc sắp xếp chỗ ngồi trên xe buýt, Toh phải ngồi gần P'Nuea. Jao và Toh mang ba lô đi theo hai ảnh. Còn những người chơi 'đàn' giỏi như Som và tao sẽ cạnh tranh với team đó giành lấy sân khấu."

"Cậu đang làm việc tốt đó hả?" Jao lắc đầu ngán ngẩm.

"Tớ tìm chồng cho bạn mình." Daisy tự hào đáp lại.

"Tìm vợ, không phải chồng." Tôi nhắc bạn mình.

"Chết tiệt, mày dám nói như vậy về P'Red? Mày không nhìn thấy bộ dạng mình sao? Sử dụng phần nào não bộ để suy nghĩ vậy?"

"Phần thông minh nhất chứ sao! mày nghĩ tao ngồi chờ P'Red đến rước mình đi? Cơ hội ngàn năm có một tao sẽ không bỏ lỡ? Mày không nghĩ P'Nuea cũng muốn tao hả?" Tôi mắng Daisy.

Nếu không tự vệ sẽ bị ức hiếp mãi mãi, tôi không muốn như vậy.

"Đừng nói tên anh ấy!" Som đánh vào đầu tôi lần thứ hai trong ngày.

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ