Chap 25: Stalker và 'nhà máy sản xuất sữa'

2K 45 10
                                    


"Có ên tao là vẫn vậy phải không?" Som ngồi trước mặt ba chúng tôi. Một chọi ba. "Hôm qua, tao ngóng nó tới trường, mà thằng Toh không đến. Mày nghĩ trốn tao được hoài sao? Chuyển qua đây." Som kéo tay tôi lại chỗ mình. "Tưởng thoát tay tao hả? Mau khai báo!"

"Còn mày nữa, từ hôm qua đến giờ im hơi lặng tiếng luôn he, chắc có gì lấn cấn trong lòng. Daisy, mày ngưng địa trai hai ngày nay rồi, tao ức ách. Định dím luôn phải không? Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt?!"

"Mày rộn ràng gì vậy, Nong Som? Rảnh rỗi nên soi mói tụi tao?" Daisy lản tránh chủ đề, tôi biết điều đó.

"Rảnh." Jao thậm chí còn được thắc mắc hơn chúng tôi. Vừa không đến trường có một ngày là tùm lum chuyện xảy ra?

"Tao chẳng để tâm đâu, cây ngay không sợ chết đứng để ý. Không bắt thóp nó kìa, tao cảm nhận nó đang giấu điều gì đó?"

"Nói tao biết ngay bây giờ, mày đang có bí mật nào đang giấu bạn bè?" Tôi phải cư xử bình tĩnh như người thẩm vấn giống con Som.

"Chết tiệt, Toh! Sao mày dám!"

"Không cần phải chuyển hướng câu hỏi Toh. Cứ trả lời đi, nếu không, tớ sẽ tiếp tục hỏi."

"Có qua có lại à!" Daisy xinh đẹp dùng chiêu để bạn mình kể lại chuyện trước.

"Thì, tớ không biết có nên nói hay không? Chuyện này cũng không quá thú vị hay làm các cậu hứng thú. Hiểu ý tớ chứ?"

"Ừ, hiểu." Tôi gật đầu, rõ ràng là cậu ấy đang đánh lộn trong đầu. Tôi tỏ vẻ chăm chú, khiến Jao cau mày.

"Chuyện là..." Tôi cứ nhìn theo cậu ấy đến mức ngưng thở và há hốc mồm, ngồi với nghe bạn mình nói, mà giống như học sinh ngồi nghe cô giáo kể chuyện cổ tích vậy.

"Tối hôm trước, khi P'Sky chở tớ về nhà..." Sau đó Jao im bật.

"Quần què gì dẫy! Nếu cậu là Toh, tớ đá cho mấy nhát rồi đấy! Đừng ngừng ngang nữa!"

"P'Sky muốn tớ cho một cơ hội."

Lần này, không chỉ tôi im ỉm mà cả nhóm đều câm như hến. Ngạc nhiên đến phi thường.

"Rồi cậu tính sao? P' đã tuyên bố trước mặt mọi người là anh ấy rất nghiêm túc với cậu. Dại gì mà cậu lại không cho ảnh cơ hội?"

Ánh mắt Jao vẫn chứa đầy vẻ hoài nghi làm cả nhóm bối rối.

"Rồi tới mày, không định nói hả? Hành động như thể đang quyết định một cái gì đó khó khăn hai hôm rồi, không định nói luôn!?" Tôi hỏi bạn mình.

"Ực..."

"Chết tiệt! Một ngày nào đó tao sẽ chửi mày có đã mồm. Thì có chuyện gì đâu nào!? Muốn hỏi về tối đó chứ gì, đêm đó ai cũng về nhà nấy hết, chỉ có thế."

"Đúng rồi! Chắc đây ngu, mới nghỉ có ngày mà để mày làm loạn?!"

"Ờ người ta nói, một khi đã bị ai đó thu hút, sẽ không hứng thú nhìn ai khác nữa..."

Hừ!

"Mày chịu đúng không?" Som lần lượt nhìn chúng tôi, rồi quay qua Daisy với ánh mắt đầy đe dọa.

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ