Đẹp... Siêu đẹp trai luôn! Tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy cho đến khi bản thân ổn định trở lại. Làm sao mà đó giờ không nhận ra? Bản thân mắt nhắm mắt mở làm sao mà không nhìn ra nhan sắc nghịch thiên này!"Ôi."
"Vâng? Ơ.. con xin lỗi. Xin chào ạ."
"Có nhớ chú không? Chúng ta gặp nhau vào ngày sinh nhật Lan."
"Dạ, con nhớ ạ."
"Không có gì, ta còn tưởng con là khách. Nuea đừng quên mời Toh ăn cơm."
"À, con đâu thể nhận tiền nếu mình là khách. Con sẽ làm tốt nhất ạ." Tôi vội vàng cúi đầu trước bố P'Nuea, đảm bảo mình sẽ làm tốt.
Thực sự không muốn nhận một đồng nào cả. Tôi đã nói với P'Nuea sẽ làm miễn phí, nhưng mẹ anh ấy không đồng ý.
"Tùy con, nếu mệt có thể ngồi xuống nghỉ ngơi, không cần đặt nặng."
"Cảm ơn."
"Đến lâu chưa?"
"Bố P'Neua không những đẹp trai mà còn tốt bụng nữa. Hồi còn trẻ chắc hẳn còn giỏi hơn P'Nuea."
"Ý em là sao?" Anh ấy lạnh mặt hỏi. Tôi nói đùa chút thui mà...
"Là... A, Toh chỉ thích P'Nuae, P'Nuea đẹp trai nhất, anh là đỉnh nhất!" Tôi hy vọng lời giải thích của tôi làm ảnh khá hơn.
"Đừng để anh nghe thấy em khen ai ngoài bố anh đêm nay." Đe dọa thế này nghĩ em sẽ sợ sao? Tôi phải tỏ ra không ai có thể uy hiếp được mình.
"P'Nuea, ăn mặc thế này đúng quyến rũ luôn." Thấy không, tôi đã làm như anh ấy muốn. Còn không vừa lòng nữa đi!?
"Lại đây, anh có quà cho em." Tôi lùi một bước, sấn sấn lại đây làm gì!? Người dòm ngó bây giờ!
"Em còn phải vào trong." Vẫn tiếc, ai mà chả muốn nhận quà, nhưng tôi đành phải từ chối.
"Hahaha." Có vẻ như P'Nuea đang rất vui, tâm trạng thoải mái vì người iu hiểu được ý mình. "Cần gì cứ bảo anh. Anh đến giúp bố tiếp khách. Toh tự làm được phải không?" P'Nuea không trêu tôi nữa. Khuôn mặt ấy có vẻ lo lắng cho tôi.
"Ừm, Toh đến vì công việc, đâu thể ngồi một chỗ, sẽ chán lắm." Tôi nhắc lại bản thân đến để làm việc. Thiếu gia, anh lúc nào cũng nghĩ đưa em đến đây không phải chỉ vì công việc.
"Thôi để anh đi cùng vậy, họ muốn em đến chụp ảnh như ở sự kiện N'Lan."
"Đừng như thế."
Bạn nghĩ để anh ấy theo tôi sẽ thoải mái hơn sao? Đây là cuộc gặp mặt chính thức đầu tiên với bố P'Nuea, P'Nuea và tôi đi kè kè thì còn ra thể thống gì?! Không biết mẹ ảnh đã nói với ông ấy chưa, dù tốt hay xấu. Dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn nghĩ tất cả đều là do tôi.
"Chờ ở đây, anh đi lấy thức ăn cho em." P'Nuea chỉ vào bàn phía trước sân khấu có chữ 'VIP'.
"Không cần phiền vậy, P'Nuea. Em muốn ăn ở phía sau. Lúc ăn có thể chụp ảnh được."
"Không cần. Có đội thợ ảnh rồi. Vừa ăn vừa chụp? Có cần đến vậy không!?"
"Nhưng mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
General FictionTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...