Chap 16: Stalker Trap*

2K 57 12
                                    

(*là "Bẫy". Trap được sử dụng để nói về những lời ngọt ngào, hấp dẫn, như kiểu những lời tán tỉnh, hứa hẹn dạng 'mật ngọt chết ruồi'.)

-Nuea-

"Ôi, đẹp trai xĩu, P'Red. Sau khi nhìn thấy anh ấy, tao muốn thay đổi suy nghĩ của mình, tao cũng muốn chơi."

"Quỷ đỏ*." Tôi nhìn P'Touch, sinh viên năm 4, mặc áo của Manchester United, người đang đùa cùng đàn em trên sân bóng rồi mới dần bước đến tòa nhà khoa.

"Đệch!" Em ấy giật mình mặt tái mét, có lẽ em ấy không ngờ tụi tôi sẽ nghe thấy.

"Anh nghĩ mãi, không biết Toh gọi ai là Red, hóa ra là người thích Manchester United. Toh thích P'Touch phải không?" Sky hỏi.

"...."

"Chuyện này, sẽ không có câu trả lời?"

"Ừm, không trả lời."

"Vậy, đây là lý do tụi em thường tham gia với nhóm tụi anh?"

Rốt cuộc, em ấy không trả lời câu hỏi của Sky, vì Daisy đã đổi hướng cuộc trò chuyện. Tôi càng thắc mắc, lại càng chắc chắn Toh thích P'Touch.

Tôi từng nghĩ, nếu tôi cho em ấy chút thời gian, Toh sẽ mở lòng với tôi. Haizzz cuối cùng lại... Tôi phải đổi kế hoạch nhanh chống 'tiến quân thần tốc', xem ai sẽ là người được em ấy chọn, miễn là P'Touch không nhận được bất kì cơ hội nào. Chuyện gần gủi em ấy không thành vấn đề với tôi. Khi nghĩ đến đêm hôm đó, lừa được nụ hôn của Toh, tôi không ngừng cười được, đứa trẻ đó dễ thương quá đáng!

"Anh chuẩn chỗ cho Toh, ba chỗ khác sắp sau." Sắp xếp cho Toh ngồi với tôi là chuyện nhỏ, tôi làm được. Không bàn bạc với Sky trước, nó tổ lãng phí thời gian, tôi muốn 'đánh nhanh rút gọn'.

Tách Toh ra khỏi Jao, không có cách nào tốt hơn bằng việc dùng lợi thế là tiền bối trấn áp đàn em.

"Giúp anh mang mấy chai đồ uống này với, Toh." Tôi gọi Toh ngoài cửa sổ, bên cạnh có năm lốc nước uống, tôi bảo đàn em để chúng lại, tôi sẽ tự mang.

Cậu bé tốt bụng, quá thật thà này đã nhiệt tình giúp tôi mang nước uống cho mọi người. Em ấy nhìn đàn em đang tụ tập trước xe chở vật tư một cách khó hiểu, tôi thầm xin lỗi Nong vì đã chơi khăm em ấy mà ẻm không biết.

"Ơ?" Toh nhìn Sky, người đã cướp chỗ ngồi của mình.

"Ngồi với Nuea kìa, anh lười di chuyển." Sky mở đường cho hai đứa đạt được mục đích.

"Vậy ngồi với anh đi." Tôi chốp lấy thời cơ, giữa lúc đám nhóc đang hoang mang.

Tôi chưa từng tiếp con trai, xem ra chuyện đó không quá khó, nhưng với sự ngây thơ của Toh khiến tôi gặp trở ngại, điều tôi đang bâng khuâng là nếu Toh rơi vào bẫy, thì cậu nhóc ngáo ngơ này có hiểu tâm ý tôi hay không?

"Buồn ngủ." Tôi kéo tay Toh ngồi xuống, em ấy lo để mắt đến những người phía sau, dám phớt lờ tôi.

"Anh buồn ngủ, Toh giúp giảm tiếng ồn đi."

"Dạ?"

"Ngủ."

"Vâng."

Tôi ngã người về phía em ấy, gục đầu lên vai, rút mặt vào hõm cổ em ấy.

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ