Tôi núp sau cây cột lớn. Đang đi bộ ra xe lấy đồ thì vô tình nhìn thấy bạn P'Nuea, định lại chào hỏi thì nghe thấy anh ấy đang nghe điện thoại. Câu đầu tiên nghe được khiến chân tôi khựng lại, chỉ biết đứng đó, im lặng lắng nghe cuộc trò chuyện."Tao gặp Nong dễ thương của mày hôm nay, Nuea!"
"Sao tao không được nói em ấy dễ thương? Mày ghen à?"
"Không, tao chỉ muốn nói lúc em ấy đi ngang qua, em nó tràn đầy sức sống luôn!"
"Ừ, với bạn em ấy. Tao biết tại sao mày thích em ấy đến vậy rồi."
"Chắc đây ngu nên không biết, có cần tao đi nói em ấy biết không? N'Van Gogh, P'Nuea thầm thích em đó!"
"Hahahaha, ôi ôi, tao không có trêu, tao gọi để mượn..."
"Tuyệt!"
Anh ấy rồi đi được một lúc, nhưng tôi vẫn đứng chết chân ở chỗ cũ, tim như muốn rơi xuống đất. Quá mệt mỏi, không muốn di chuyển, nhưng buộc phải lê tấm thân này về nhóm mình.
"Ao, tài liệu đâu? Giờ tao học làm sao?" Tôi nghe tiếng gọi lớn, nhưng nó chẳng còn thấm vào đầu tôi nữa.
"Hả?"
"Rốt cuộc có đi lấy tài liệu chỗ xe Jao không?"
"À, chưa tới đó là tao về rồi."
"Mày đi đâu, tại sao quay lại?" hai đứa nó đồng thanh la lên cùng lúc.
"Lúc đi ra xe, tao buồn nên quay lại đây."
"Mày quên mở LINE xem hả, tao kêu mày ra bãi đỗ xe." Som phàn nàn.
"Chậm đã, đừng mắng tao nữa, tao vẫn còn bị sốc."
"Có chuyện gì vậy?" Jao ngồi cạnh tôi.
"Cậu có biết ai tên Van Gogh không?"
"Nghe không quen lắm, nhưng có lẻ có, tớ không thể nhớ hết tên mọi người."
"Tao không biết tên đó, hỏi chi vậy?"
"Tao nghe bạn P'Nuea nói chuyện điện thoại với anh ấy."
Sau đó, tôi kể lại đầu đuôi câu chuyện cho bạn bè nghe.
"Đó có thể biệt danh giống như của tao." Daisy nhận xét, vì năm đầu mọi người gọi nó là Day, sau đó đến năm thứ hai nó đổi lại thành Daisy.
"Ừ cũng có lý." Som ủng hộ ý kiến này.
"Không sao, chúng ta sẽ cùng truy ra 'Van Gogh' này. Đừng đau lòng nữa. Cậu đã quen với việc anh ấy cặp kè với nhiều cô gái rồi mà, lần này sao cậu lại tức giận đến vậy?"
"Thì, lúc đó tớ chưa thân thiết đến thế, chưa bắt chuyện với P'Nuea. Cũng chưa nghe nói P'Nuea thích ai, đây là lần đầu chính tai nghe thấy."
"Người đó phải rất dễ thương mới chiếm được trái tim P' của mày." Daisy phân tích.
"Sao lại nỡ nói những lời tàn nhẫn như vậy? Không trái tim tao đang rỉ máu hay sao?" Tôi quay sang chửi bạn mình, ui đau chết mới, vùa nói tôi vừa xoa xoa trái tim đang bị thương tổn. "Tao ghét Van Gogh!"
Tôi tuyên bố, tôi và nó sẽ không đội trời chung!
"Ừ đúng đó, là bạn mày nên tao cũng ghét. Nhưng bây giờ chúng ta phải học trước. Đừng lo, tối nay bàn kế hoạch sau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Ficción GeneralTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...