"Bị cái gì?""Ai bị?" Tôi cố giả vờ, nhưng bản thân thì không ngừng cười được.
"Em, từ tối qua rồi, cười khúc khích, cười toe toét, cười mình ên như bị điên."
"P'Nuea nói em điên!" Tôi cau mày, dẫu miệng. Tôi điên chỗ nào?
"Ờ, P'Nuea không nói, tao cũng nói thay." Daisy nhanh chóng đi giày vào. Những chuyện thế này, tai nó thính ghê. Dù trên tàu có gió thổi mạnh, nó vẫn có thể nghe được.
"Tao vui khi mình trở lại Samet lần nữa không được hả?
"Vâng, nhưng ý là, đừng có bộc lộ ra ngoài thái quá vậy được không? Nhìn sợ chết. Tao tưởng mày sẽ đâm ai đó."
"Ồn ào quá, tao đâm mày liền giờ."
"Hơ!! Toh chết tiệt, ý tao là nhìn mặt mày sợ chết được."
"Vậy hả? Lúc nảy nghe mày nói đâm đâm, tưởng nói đâm mày."
"Hừ....."
"Đủ rồi, chẳng đáng yêu chút nào. Trước đây ai nói chúng ta nên tiết chế lại, coi bây giờ đi!?" Daisy đến gần chúng tôi. Bản thân muốn bật cười thật sự. Daisy như bố tụi tui vậy. Bình thường thì giống mẹ hơn. Daisy như phụ huynh tụi tôi.
"Daisy không cần nói gì cả. Là Toh. Cậu ấy sẽ tặng Daisy một món quà bí mật." Ai nói tôi sẽ có quà bí mật? Vượn nhỏ? Vỏ sò? Ai nói?
"Có nóng không?"
"Nóng." Tôi thề tui không có ý thân mật ở đây. Tự nhiên nó nhẹ nhàng hỏi tôi. Đôi mắt tựa như mèo con vậy. Nếu Daisy kêu meo meo, tôi cũng không ngạc nhiên lắm.
"Bé hư."
"Hả?" Tôi nhìn chằm chằm Daisy, chợt nghe ai đó thì thầm vào tai mình, thì vội quay lại. Mặt tôi chạm vào mũi P'Nuea. Tôi thề, bản thân cực thích kiểu tình cờ này.
"Hey, vẫn chưa đến Samet đâu. Bình tĩnh."
Ơ, tôi không hiểu, tại sao mọi người lại trêu tôi? Tôi nói đùa. Tụi nó tin chuyện tôi sẽ trả thù Samet ư?
~~~~~
"Party!" Som hét lên. Gọi Jao rời khỏi phòng. Lần này quay lại chúng tôi vẫn thuê cùng ngôi nhà gỗ trước bãi biển như cũ. Nhưng chuyến này phải thay đổi một chút về phân chia phòng.
P'Nuea với tôi. Jao với P'Sky, Som với Daisy, P'Touch với P'Tor, P'Gift với P'Fon.
Tất nhiên Som đã từ chối nó. Nhỏ đó muốn Daisy với P'Touch. Som, nó sẵn sàng ở cùng phòng với P'Tor. Nhưng P'Tor không chìu theo, anh ấy vội vàng kéo cánh tay P'Touch. Nhìn tưởng P'Tor sợ mất trinh vì con Som không á!
Ở phía trước của ngôi nhà gỗ, có một cái bàn lớn bằng gỗ, chúng tôi dùng nơi đó tổ chức party. Thức ăn được chuẩn bị nơi ở. Bia mang theo đủ cho 10 người cùng uống, sẵn sàng dành trải qua một đêm ngọt ngào ở Koh Samet.
"P'Tor, Som hỏi cái này, cái gì làm P' sợ Som dạ?" Đang say sưa thì tên côn đồ đó đến, xém chút nữa là túm cổ P'Tor lên hỏi thăm.
"Đúng á, còn ngại Som gì nữa?" P'Gift là người luôn nhộn nhịp mỗi chuyến đi, thích chơi game, khui chuyện, đàn hát vui ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
General FictionTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...