-Daisy xinh đẹp-"Từ giờ tụi bây hãy gọi tao là Day." Tôi đã suy nghĩ về nó cả đêm và quyết định công bố.
"Hả?"
"Có chuyện gì với mày?"
"Bạn Daisy, tại sao bạn muốn quay trở lại làm Day?"
"Aizz, đừng bận tâm, tao bảo sao thì cứ làm theo vậy."
"Cái đéo gì! Có vấn đề gì ở nhà không? Tao không nghĩ vậy, mẹ mày còn suýt mua váy cho mày mặc nữa là."
"Tao nghe nói..." Toh vội vàng che miệng thì thào.
"Daisy, cậu gặp vấn đề với người khác à?" Nhìn đi, có một xíu thay đổi thôi cũng làm Jao lo lắng.
"Không có gì, tớ chỉ cảm thấy cái tên cha mẹ đặt đã đủ rồi."
"Cô nghĩ tôi sẽ tin? Lúc trước tôi vô tình nói sai tên cô, là đầu tôi muốn lìa khỏi cổ."
"Tốt cho mày hay tốt cho người khác?"
"Đủ rồi. Chúng ta đừng nói về nó nữa." Khi bị ép như thế này, tôi đành phải dùng khuôn mặt khó chịu để mong tụi nó đừng tọc mạch.
"Tuỳ mày vậy, nghĩ thông suốt rồi thì tốt. Day thì Day."
"Vậy chuyện gì đã xảy ra?" Vẫn còn lo lắng có chuyện gì nữa hả?
"Tao đi học đây."
"Trời sập hả? Tao có nghe lầm không? Hay là tao đang nằm mơ, đánh thức tao mau!"
"Đừng chọc bạn mình nữa, người ta muốn thay đổi để tốt hơn. Tao nghĩ Daisy muốn trở thành người chồng tốt của vợ mình. P'Touch."
"Mày nói thế nữa là tao cắn mày đó!"
"Thật không vậy? Thay đổi được không?" Som lắc đầu, cô ấy có vẻ không tin rằng tôi có thể làm được.
"Tao mới thực hiện ngày đầu. Cho tao chút thời gian, rồi sẽ quen."
"Vâng, Day, mày có mặc quần áo phù hợp được không? Rồi hãy tính đến chuyện từ từ thay đổi cách ăn nói."
"Đây, để tao dẫn mày đi mua đồ mới, đồ cũ bỏ hơi bị nhiều."
"Nó có lựa áo phông không đó! Hay là mua váy, với tóc giả? Thà đưa tiền mày mua đồ mày thích còn có ý nghĩa hơn!"
"Chặc, tụi mày sẽ quen với việc này giống tao."
"Day đang thôi miên chúng ta kìa! Sợ thế!" Mặc cho tụi nó không ngừng hoài nghi, tôi vẫn sẽ đi theo con đường của mình.
"Đi thôi Jao. Vừa nhức đầu vừa đói nữa. Tớ không hiểu nổi cuộc sống này." Som lấy túi của mình, không thèm tra hỏi tôi thêm.
"Tao cũng đói."
"Day! Mày quên sổ kìa."
"Day!"
"Này! Day!"
"Daisy chết tiệt! Mày quên sổ của mày kìa!" Giọng Toh hét lên khiến tất cả sinh viên ở gần đó đều nhìn nó, cuối cùng tôi cũng chạy về phía Toh.
"Tao đã nói hãy gọi tao là Day!"
"Ồ xin lỗi, tao quên mất." Toh nhướng mày và mỉm cười. Tinh ranh kể từ khi có bạn trai, cậu ấy luôn trông vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Fiksi UmumTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...