Chap 27: Stalker và ngày tận thế

1.4K 43 5
                                    


"Ừ anh nhớ... Anh đang ở trường... Ừm, rảnh. Buổi chiều không có lớp học... hả? Cái gì? À không có gì... được rồi."

"Chuyện gì thế?" Jao lập tức hỏi sau khi tôi đặt điện thoại xuống với vẻ thắc mắc, bàng hoàng, bối rối.

"Em gái P'Nuea gọi."

"Rồi sao nữa?" Som thậm chí còn mất hứng thú với cuốn sách trên tay.

"Nong Lan nói mẹ P'Nuea muốn mời tao đến nhà."

"Chết tiệt! Bà ấy gọi mày đến nhà để làm thịt mày hay gì? Bí mật đã bị lộ? Có ai báo cáo chuyện mày hẹn hò với P'Nuea không? P'Prao? Pete? Mày có định buông tay P'Nuea hay... "

"Hỏi lắm thế Daisy, để Toh tự kể đầu đuôi xem nào?" Daisy nó hỏi dài như chuyến tàu tốc hành làm tôi nghe xong muốn sang chấn.

"Vậy rốt cuộc là sao, Toh?"

"Không biết nữa, Nong Lan chỉ hỏi, tao có thời gian hay không? Mẹ em ấy muốn mời tao đến nhà, hỏi có chuyện gì thì em nói đến lúc đó là biết."

"ĐM! Đây là chuyện quan trọng, sao không hỏi cận kẽ mà nhận lời mẹ rồi? Tự chuẩn bị tinh thần đi!"

"Ôi, tao cũng sốc chứ bộ, từ sinh nhật đến giờ N'Lan có gọi lần nào cho tao đâu."

"Tao không nghĩ đó là điềm lành. Mau mau gọi nói P'Nuea."

"Đang nhắn đây, P'Nuea đang học." Tôi đã gửi cho anh ấy một tin nhắn. "P'Nuea nói, anh ấy cũng không biết. Anh ấy bảo tao cứ về đi, học xong P' đến chỗ tao liền."

"Chết tiệt! Cái gì đáng sợ thế, Toh." Som làm vẻ mặt sợ hãi.

"Muốn thử trước không? Tao sẽ là mẹ của P'Nuea." Daisy đổi thành giọng nữ, đó có lẽ là giọng nói khó nghe nhất mà bản thân từng nghe. "Cậu đang hẹn hò với con trai tôi?"

"Tao nghĩ mẹ anh ấy tốt hơn thế này." Tôi đang nói sự thật.

"Ha Toh! Tao đang giúp mày thoải mái hơn."

"Ok, à hem, thử lại." Bản thân sẽ theo dõi trò mèo của bạn thân tôi, người đang hành động một cách nghiêm túc.

"Tôi nghe nói cậu đang hẹn hò với con trai tôi?"

"Vâng."

"Thành thật vậy luôn hả?" Som cau mày, không thích câu trả lời của tôi.

"Vậy thì tao nên nói gì đây? Nếu mẹ anh ấy hỏi thế thật thì tao sẽ trả lời là có."

"Mày nghĩ giúp nó chút được không? Tao đang rối não. Không thích câu trả lời này chút nào, dù sao thì nó cũng quá ngắn đi." Người vừa nói ném nó về phía bạn mình vì trông nó rối não thật.

"Toh muốn nói dài hơn thì cứ thú nhận. Con với P'Nuea đang có quan hệ tình cảm, hoặc đúng là chúng con đang hẹn hò. Cứ thế này thì tốt hơn."

"Ơ, nghe cũng chẳng ổn tí nào. Nhưng Toh cũng không thể làm gì hơn được."

"Vậy thử lại nè!" Daisy bảo tôi luyện tập lại.

"Ừ, tụi con đang hẹn hò!"

"Nghe hơi cộc lốc. Mày phải ăn nói nhẹ nhàng hơn, người lớn sẽ thích." Som cố gắng giúp đỡ.

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ