Chap 49: Chap Special 1: Till The End (TorSom + IntouchDaisy)

1.4K 50 13
                                    


-Tor-

"P'Tor, Som có ​​cái này cho anh!" Tôi nhìn thứ trên tay Som. Đó là một cái thẻ xem phim.

"Sao lại đưa cho anh?"

"Để cảm ơn P'." Nụ cười ranh mãnh đó khiến tôi sợ hãi không dám đưa tay ra cho đến khi bản thân nhận được câu trả lời rõ ràng hơn.

"Cảm ơn P' về điều gì?"

"Về chuyện P' đã chịu đựng Som từ đó đến giờ, cho cả tương lai nữa."

"Tương lai?"

"Phải... P' vẫn phải chịu đựng nết Som."

"Haiz, em không cần phải làm vậy đâu, anh chơi chung nhóm với người yêu bạn em, chiếu cố một chút cũng là lẽ thường. Hơn nữa, anh không có chịu đựng tí nào cả."

"Ý là chơi cùng nhau ấy. Hiếm lắm. Thành thật mà nói, ít ai có thể hiểu được Som."

"Nói vậy không hợp với chúng ta chút nào."

"Haha, ai dám chắc chứ? Nhìn Som đi, chả ai thèm quan tâm. Tụi bạn trong nhóm lần lượt biến mất, một người, hai người. Càng ngày càng khó để tìm được người ăn cùng và tâm sự. Nhưng em hiểu, mọi người muốn đi chơi với người yêu họ nhiều hơn."

"Em cô đơn không?"

"Thỉnh thoảng có." Som nhún vai, vẻ mặt buồn bã. Tôi chưa từng nhìn thấy khía cạnh này của Som.

"Làm ơn, cầm lấy đi. Som rất muốn cảm ơn. Mấy hôm nay có rất nhiều phim hay để xem nên Som mua cho anh cái này."

"Cảm ơn." Tôi nhận thẻ gift từ tay Som. Nhìn nụ cười buồn mà thấy thương đứa nhỏ, tôi không biết nói gì hơn. "Để nào trống trống, tụi mình cùng nhau xem."

"Ok, chiều nay P'Tor không có lớp đúng không? P'Sky bảo thế. Som đã đặt trước phim lúc 3 giờ chiều. Hôm nay luôn đi. Phim hành động rất vui. Som tan lúc 11 giờ, Gặp nhau ở đây lúc 11 giờ rưỡi nhé? Som đi học trước. Bái bai!"

Tôi chết lặng, đầu óc choáng váng, gần như thở hổn hển. Nụ cười buồn bã, ánh mắt u ám lại biến mất nhanh như vậy. Như có ai đó bật tắt công tắc đèn. Những điều tiêu cực tôi nhìn thấy đều biến mất tan vào trong không khú. Chỉ còn lại sự tươi tắn vui vẻ của Som. Tôi không có nằm mơ, phải không? Thị lực của tôi cũng bình thường mà? Giờ mới thấm được câu mọi thứ hiện tại chỉ là ảo ảnh. Tôi bị lừa đúng không?

~~~~~

"Vui gê, nhưng hơi đói. Để Som lựa phim rồi chúng mình đi xem nữa nhé? Ăn thôi!". Những chuyện như này không cần hỏi cũng có câu trả lời, tôi gật đầu đáp lại Som.

"Đây là điểm chung của tụi mình. Som thích ăn đồ ăn Hàn Quốc, P'Tor cũng vậy. Tương tự với bộ phim, chúng ta dường như rất hợp nhau."

"Som..."

"Dạ?"

"P' muốn hỏi một điều, những gì Som nói suốt thời gian qua là thật hay chỉ là đùa giỡn?" Tôi quyết định hỏi, vì tôi hiểu Som hay pha trò với nhóm bạn. Tôi thích làm em ấy nhăn mặt cau có, từ chối hợp tác khi người này đùa giỡn. Nhưng bây giờ bản thân không chắc nữa. Hai người với nhau, Som sẽ lại bông đùa chứ?

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ