Chap 13: COLOMBUS, người khám phá ra Châu Mỹ

1.5K 72 23
                                    

Tính làm không kịp mai mới up, thui gáng xíu rốt cuộc cũng xong, chap này hay xỉu, không uổng công thức dịch lun á mn! 🤧

Một ngày mình gáng ra 1 chap nhé! Mãi iu 😻

*****

-Nuea-

Tôi quay lại thì nghe tiếng đóng cửa. Làm sao mà tôi không biết cái gì đang đè lên eo mình? Từ trọng lượng cơ thể cùng vị trí có thể nhận thấy rõ ràng.

Tôi không tức giận hay ghê tởm Toh, nhưng phải nói vì có chuyện ngoài ý muốn xảy ra. Vật đang lớn dần tì lên đũng quần tôi.

Không biết là vì Toh trông yếu ớt như một người con gái, hay vì bàn tay của em ấy mềm mại, mịn màng không chút thô ráp khi chạm vào cơ thể tôi, cảm xúc khi ấy như được tiêm thuốc mê. Toh chỉ mới ấn ấn, đẩy qua đẩy lại mà đã khiến cơ thể tôi nóng ran, đến mức làm thứ đáng lẽ không nên thức dậy phải choàng tỉnh.

Tôi đứng dậy. đi vào phòng tắm. Đầu tiên phải làm cho thằng nhóc này 'bình tĩnh' trước đã.

~~~~~

"Qua phòng tao." Tôi gọi cho Sky. Đợi một lúc thì nghe thấy tiếng gõ cửa.

"Cái gì nữa?" Sky bước vào, ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh giường. Lấy snack trên bàn cho vào mồm.

"Muốn hỏi mày về chuyện đó gì đó." Tôi ngồi ghế bên cạnh nó.

"Chuyện đó là chuyện gì?"

"Điều tao hỏi có thể hơi kì lạ, nên mày phải nghiêm túc trả lời." Tôi nhắc nhở nó.

"Nói đi, tao tò mò nên mới nhanh chóng tới đây." Sky mở gói snack khác.

"Mày nghĩ một người con trai không phải là gay có thể thích một người con trai khác không?"

"Có thể không? Kiểu cùng là con trai như tao với mày." Tôi hỏi lại, Sky vẫn im lặng.

"Tại sao lại hỏi vậy?"

"Trả lời tao."

Sky thở dài, phủi phủi áo sơ mi rồi nhìn thẳng tôi.

"Tao thể hiện ra ngoài nhiều vậy sao?" Sky hỏi ngược lại.

"Thể hiện? Hơi, đừng nói với tao là mày thích Jao?" Tôi hơi sốc vì trước đây tôi chưa từng nghĩ đến chuyện đó. Sky là đứa rất ham chơi, không quan tâm đến ai dù nam hay nữ nên tôi cũng chẳng mong đợi gì ở nó.

"Aizzzz... Thằng Nuea, tao tưởng mày gọi để hỏi tao chuyện đó. Vậy mày hỏi tao như vậy chi?" Sky cau mày như đang suy nghĩ gì đó.

"Chết tiệt! Đừng nói là mày thích Van Gogh!" Sky bị sốc, suýt ngã khỏi ghế.

"Tóm lại là mày thích con trai giống kiểu thích con gái? Nghĩa là mày không phải thích nhìn thấy em ấy? Mày đang trêu tao có phải không?" Sky cố đặt câu hỏi để đảm bảo rằng tôi hiểu những gì bản thân mình đang cảm thấy.

"Lúc đầu thì là vậy, nhưng bây giờ thì tao không chắc nữa." Tôi đã trả lời đúng những gì mình nghĩ. "Nếu tao chắc chắn, mày nghĩ tao hỏi mày làm éo gì, thằng quần?"

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ