Chap 46: Trăng cười (SkyJao)

1.3K 43 8
                                    


-Jao-

"Tóm lại, Rose hai hệ."

"Hmm, P'Nuea không biết tao vô tình phát hiện ra. Anh ấy nhất quyết không nói tao biết. Có hỏi thế nào cũng im re. Trước khi biết chuyện, Rose trả lại chìa khóa căn hộ rồi."

"Nếu biết, mày có giận không?"

"Không giận, nhưng sẽ cấm."

"Sao không nghĩ đi? Nó không chỉ đấm mày. Nó còn lôi tụi mình ra như đô vật. Kiểu như thằng Art, nó kiếm chuyện với rất nhiều người. Ta có nên cho nó bài học không? Nếu ngày hôm đó không có người giúp. Tụi mình bị đánh đập suýt chút nữa là bị hãm. Ai nói xấu tính, tao chịu! Thử hỏi, đêm nào cũng ngủ không được, có động tĩnh tí là giật mình, ai mà chịu cho nổi? Như này, vừa lòng hả dạ hết sức, tao muốn cảm ơn P'Nuea rất nhiều luôn!"

"Daisy."

"Này, không cần ồn ào vậy, tao ổn, nhưng sao P'Nuea lại có suy nghĩ sẽ dùng ladyboy* đi quyến rũ hắn? Art hẳn phải rất sốc khi nghĩ mình tìm được một cô gái vừa xinh đẹp, giàu, có xe sang, có căn hộ sang trọng, rốt cuộc là 'gái xinh có cây đinh chính giữa'. Chắc hắn thấy bản thân mình may mắn lắm, tới lúc biết được sự thật, nghĩ thôi đã thấy hả dạ."

(*Ladyboy: cú có gai, mọi người lên gg tìm hiểu thêm nha, dùng từ vậy không biết có xúc phạm quá không nữa, mình cố nói giảm nói tránh rồi á, có gì mọi người bỏ qua nhé!)

"Nhưng Rose không làm chuyện đó với Art, cô ấy chỉ đánh thuốc rồi đá vào mông hắn thôi. Hắn không biết mô tê gì, chỉ thấy đau còn có BCS làm bằng chứng, vậy đó. Khắc cốt ghi tâm luôn, Rose dọa rằng nếu bị làm phiền, clip sẽ được tung ra."

"Vậy ai dọa hắn?"

"Người bạn lực lưỡng của Rose. Khi Art tỉnh dậy, hắn không dám làm gì cả. Chỉ biết vặn vẹo mông về nhà, không dám kêu ca vì đã bị quay clip. Chặc, P'Nuea chuyến này thâm độc quá."

(*Hong biết náck P'Nuea có thâm không, sao lại có thể thâm độk đến zậy!)

"Tiếc khi không phải là tao. Không là tao tìm người làm tới nơi tới chốn luôn rồi." Có vẻ như Daisy vẫn còn ấm ức về những gì đã xảy ra.

"Như này là tốt rồi. Cứ thế này thì đêm nào hắn cũng ngủ trong khiếp sợ."

"Tuyệt!! Để cho biết cảm giác của người khác ra sao? Tao nghĩ đêm nay sẽ là đêm đầu tiên tao ngủ ngon giấc." Daisy mỉm cười hạnh phúc như thể được đền bù cho những gì đã xảy ra.

"Tao tin ảnh, P'Nuea của mày thật sự rất đáng sợ. Đây là chiêu vừa tác động thể xác lẫn tâm hồn. Nếu bị ảnh ghim, nghĩ cũng không muốn nghĩ. Chắc từ nay về sau không dám đá thằng Toh nữa, Jao."

"Tốt lắm Som, giờ mày mới nghĩ ra. Nếu không, tao nhờ P'Nuea xử đẹp mày."

Bịch!!

"Chết tiệt Som, sao đá tao?"

"Tao cũng sẽ không trắng tay. OK, muốn gọi méc P'Nuea thì gọi. Rất vui được làm chị em với mày. Chim chuột miếc, tao mệt rồi."

"Som~." tôi nhẹ giọng gọi bạn mình, một người con gái bốc đồng.

"Som, tớ hỏi thật, giống như Toh. Được rồi, cậu nói nó cho vui hay đang nói nghiêm túc? Bạn mình làm vậy là không đúng."

Secret crush on you (Yêu Thầm) - DarinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ