-Jao-"P'Nuea, em nghiêm túc thật đó, xin lỗi đã làm phiền anh." Tôi nuốt nước bọt, mặt P'Nuea hung dữ, có vẻ tình hình tệ hơn tôi nghĩ.
"Được rồi."
"Em...em..."
"Muốn cho P'Neua xem cái này." Tôi đưa chiếc hộp vào tay P'Neua. Toh trông có vẻ sốc, vì cậu ấy chưa từng thấy nó trước đây, đến tôi còn sốc khi mang thứ này đến cho P'Nuea xem mà, nhưng hãy tin tôi, Toh sẽ ổn thôi.
"Cái gì đây, Jao?" P'Nuea nhận lấy nhưng vẫn chưa mở ra.
"P'Nuea cứ mở ra trước, rồi em nói anh biết."
P'Sky bước lại đứng cạnh P'Nuea. Tôi nghĩ rất nhiều mới vì quyết định mở tủ lấy chiếc hộp từ nơi sâu nhất, P'Sky hỏi tôi trong đó có gì, tôi không trả lời mà chỉ bảo đem đến xem cùng nhau.
"Chỉ có mấy thứ này?" P'Nuea ngẩng đầu nhìn tôi trước khi đưa chiếc hộp cho P'Sky.
"Ừ, như P'Nuea thấy đó, Jao cũng giữ chúng. Tuy không nhiều bằng Toh nhưng cảm giác thích thú ấy làm Jao muốn lưu lại thứ gì đó về người mình thích. Không biết P'Nuea có thầm thích ai từ trước chưa, nếu rồi thì sẽ hiểu khi nhìn những món đồ này, sẽ cảm thấy như được gần gũi với người mình thích. Nhưng điều đó không có nghĩa tụi em là người nhân cách lệch lạc. Jao có thể đảm bảo, tình cảm của Toh rất chân thành vì cậu ấy thực sự thích P'Nuea."
Tôi đứng nín thở, nói một hơi dài như tàu hỏa, tôi không thở được vì sợ người khác sẽ chen ngang trước khi mình kịp nói xong.
"Jao." P'Nuea nhìn mặt tôi và mỉm cười.
"Thật?"
"P' và Toh không có cãi hay giận nhau, hai đứa vẫn yêu nhau như cũ."
"Đúng á!" Toh ôm vai tôi.
"Ơ!!"
"Yên tâm rồi ha! Nhưng đây là cái gì? Tại sao tớ không biết gì hết? Từ lúc nào vậy?"
"...."
"Nhiều chuyện!" Tôi đỏ mặt xấu hổ trước đôi mắt hớn hở vẫn đang mải mê nhìn đồ trong hộp.
"Jao..."
"Bớt nói đi Toh. Tớ là tới giúp cậu!" Tôi lườm bạn mình, không cho phép Toh nói thêm gì nữa.
"Cảm ơn, yêu Jao nhất luôn!"
"Không yêu anh nhất sao? Có nhiều điều chứng minh đến vậy, mà lại bảo yêu Jao nhất?"
"Ôi, P'Nuea, yêu kiểu bạn thân chứ hong phải yêu kiểu tình nhân."
Nghe những lời trêu nhau của hai người đó khiến tôi nhanh chóng tin đôi này vẫn ổn. Nhưng có vẻ như tôi đang tự gây rắc rối cho chính mình. Rốt cuộc là bản thân bị đàn anh làm cho rối tung tâm trí đến mức phải làm những điều kỳ lạ rồi kết quả là được ngắm bạn tôi vui vẻ trêu đùa với người mình yêu.
"Nếu ok rồi thì xin phép về phòng, đi nào Jao."
"Nhưng... nhưng em vẫn có chuyện cần nói với Toh..." Tôi ôm eo Toh không chịu rời đi. "Phải không, Toh?" Tôi truyền tín hiệu ét o ét cho bạn mình, hy vọng hôm nay chúng tôi sẽ giúp đỡ lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Secret crush on you (Yêu Thầm) - Darin
Ficción GeneralTên Thái: Stalker, thầm thương trộm nhớ - Darin Cùng đến và chiến đấu cùng Nong 'Toh' - Kẻ đeo đuổi tân binh đang có tềnh iu chập chờn chớm nở. Phải phục kích để theo dõi cuộc đời của 'North Nimman' - đàn anh năm ba ở khoa khác và cũng là người con...