[ 15.05.2022 ]
Học kì 2 đã đi qua được một nửa, lớp học ca tối cũng đã được mở dành cho khối 12 để ôn thi. Tiết học buổi tối bắt đầu từ năm giờ ba mươi phút chiều đến khoảng bảy, tám giờ tối tùy các lớp. Đa số đây sẽ là giờ tự học, tự ôn tập của học sinh. Giáo viên chỉ là người hướng dẫn, giải đáp những câu khó trong đề sau mỗi buổi học tập.
Lớp học cứ vào mỗi tối lại được thoải mái đi chuyển để làm bài nhóm cùng nhau. Qua tấm kính cửa sổ có thể nhìn thấy những học sinh khối 12 vẫn luôn nỗ lực vì tương lai của chính mình.
Bàn của Xử Nữ và Kim Ngưu chính là nơi được các bạn kéo đến đông nhất. Hẳn là hai người họ là có thành tích nổi bật nhất nhì cả khối nên trong lớp ai ai cũng muốn kéo đến hỏi bài tập. Đúng là thật may mắn khi có hai học bá này trong lớp.
" Priority trọng âm rơi vào âm thứ hai... Câu này thì phải chọn Actually vì trạng ngữ đứng đầu câu... Câu này có lẽ là sai ở behave nhưng sửa thành gì nhỉ? " Song Tử vẫn là đến bàn của Bạch Dương chăm chỉ làm bài. Nhờ có cậu mà tiếng Anh của cô đã khá lên nhiều.
Bạch Dương đã làm xong đề tiếng Anh, tay đưa lên chống cằm, mắt hướng vào Song Tử ngồi đối diện. Dạo này thời gian cậu ngủ trong lớp ít đi hẳn. Không biết là do bản thân đã thay đổi thói quen hay do có người luôn tìm đến cậu khiến bản thân không thể chợp mắt nổi.
Một tay chống cằm, ánh mắt không biết từ bao giờ đã dán lên Song Tử. Nhớ lại lần trước cô đã khóc trên vai mình mà cảm thấy trong lòng dâng lên thứ cảm xúc kì lạ. Chỉ là rất muốn ôm cô một cái thật chặt, muốn bảo vệ, che chở dáng hình nhỏ bé ấy.
" Nhân Mã, xem giúp mình bài này đúng chưa? " Cự Giải ôm tập đề xuống bàn Nhân Mã nhưng vẫn không quên cầm theo gói bim bim nhai rộp rộp rất vui tai.
Nhân Mã vừa xem bài, vừa được Cự Giải ngồi bên đút bim bim cho ăn. Bạn bè tốt là đây chứ đâu.
" Nè đút cho tôi nữa. "
Sư Tử thò mặt sang bên cạnh Cự Giải, chỉ vài centimet nữa là áp sát vào má cô làm Cự Giải trợn tròn mắt. Ngay giây sau đã đá đít cậu ta đâm sầm vào Ma Kết vừa đi ngang qua. Hai người vậy mà mất thăng bằng ngã nhào xuống sàn trong tư thế còn ôm chặt lấy nhau.
" Cái đồ biến thái! " Cự Giải chẳng thèm bận tâm, quay phắt đi phủi tay như thể chạm vào Sư Tử sẽ khiến bàn tay vàng ngọc dính cả tấn bụi.
" Nào nào, giữ nguyên tư thế đó, đẹp đôi lắm! " Bảo Bình thấy chuyện vui liền quay xuống thì phát hiện Sư Tử cùng Ma Kết nằm dưới sàn trong tư thế tay trong tay. Ngay lập tức, não bộ mách bảo cô rút điện thoại ra chụp hình lia lịa.
" Xoá hình đi! " Ma Kết bật dậy, đen mặt nhìn về phía Bảo Bình.
" Mơ đi nhé! " Bảo Bình nói rồi giơ tấm hình vừa chụp ra như muốn trêu ngươi Ma Kết. Nhìn vẻ mặt ấy là cô không thể nhịn nổi mà cười vang thành tiếng.
Ma Kết cả người nổi sát khí lao về phía Bảo Bình. Cậu thừa biết cái suy nghĩ biến thái trong đầu Bảo Bình lúc này. Trai thẳng như cậu sao bằng lòng để người khác hiểu lầm như vậy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao | Niên thiếu
FanficNgày hôm ấy, tôi đã nhận ra bản thân chẳng còn run sợ khi tiến về phía trước. Vì tôi biết chỉ cần quay đầu lại sẽ thấy cậu đứng ở phía sau mỉm cười rạng rỡ. Thanh xuân vốn là một chuyến tàu và chúng ta đã gặp nhau ở cùng một toa. Không hành lý gồ gh...