Rated 18+. Read at your own risk.
I repeat, read at your own risk.
Chapter 37
"I-Isaiah—Fuck..." he muttered, trying to evade. Inilayo niya ang ulo niya at pinigilan ako sa pamamagitan ng paghawak ng dalawa kong kamay. Binitawan niya rin ako at umatras siya. I just stared right at him. The hotness I was feeling wasn't fading any time soon. And I know he's feeling the same.
"What?" I asked.
"This is wrong," he said. "You're drunk. You have a boyfriend even though you claim you guys have broken up. You don't know what you're saying. You don't know what you're doing."
It was as if I didn't care about anything anymore. I stepped one time slowly, still not breaking eye contact. I could see how his shoulders rose and fall—he was nervous but he stared back at me, holding back something heavy, something steamy.
"Ice..." sambit niya nang makalapit na talaga ako. "What exactly are you doing? Are you trying to drive me crazy?"
I tried to convince myself that this was all alcohol. But when I reached for his chin, I realized it wasn't.
"I don't know," I answered vaguely and kissed him again.
Muli siyang natigilan at hindi niya iginalaw ang mga labi niya. We stayed in a smack for a couple of seconds. But I started moving my lips, guiding his own to move as well. I was successful doing that because I felt our lips dancing with each other.
Mas hinigit ko siya papalapit sa akin. I felt his right hand snaked on the back of my neck, pulling me closer, too. Nanghingi ng permiso ang dila niya kaya naman umawang ang labi ko para mabigyan siya ng tiket at hinayaang maglaro ang mga dila namin.
Nagsimula siyang umatras hanggang sa bumagsak siya sa couch, hinihila ako. Mabilis akong pumaibabaw sa kanya habang hinahalikan pa rin siya.
"Fuck, Ice..." I heard him whispered when our lips parted. He journeyed to my neck, marking lustful touches and kisses. Umarko ako para mabigyan siya ng kalayaan na gawin iyon. Napapikit ako sa sensasyon na dala kahit iyon pa lang.
Tangina.
Umakyat ang labi niya papunta sa gilid ng ulo ko at naramdaman ko ang paglaro niya ng tenga ko. Napaungol ako nang impit niyang kinagat iyon. Pagkatapos ay bumalik siya sa labi ko. I ran my hands through his hair as our kisses became deeper. Hinahagod-hagod niya na rin ang likod ko.
"Zib..." Muling umarko ang leeg ko nang bumalik siya dito. He seemed to be so good at this. Did he all learned this throughout these years?
Dahil nakabukas na ang longsleeves ko, tamang tanggal nalang siya. Wala na akong pang-itaas na saplot. Hindi ko alam kung saang banda niya tinapon iyon basta pagkatapos niyang gawin ay nag-lakbay siya papunta sa mga dibdib ko.
BINABASA MO ANG
Written On A Canvas
General FictionThe aspiration to become a filmmaker began for Isaiah Lavidar when his parents took him on a film-set tour for his eighth birthday. The moment he saw the camera crew, production staff, lighting and sound technicians, and most importantly, the direct...