Chapter 13: A Glimpse From the Past

403 7 0
                                    


-Dhalia's POV-

KINAUMAGAHAN hindi ako makakilos.  Hindi naman ako paralyze it's just that sobrang pagpapahirap ang ginawa sa akin ni Sebastian kahapon.

Buong araw nya ako sinugatan gamit ang kutsilyo tapos saka nya bubuhosan ng alcohol yung sugat na ginawa nya sa akin.

Halos mamanhid na ang katawan ko.

I kept on begging him na tumigil na but he kept on fucking me so damn hard at ilang beses na nyang ipinutok sa loob ko ang tamod nya.

He indeed want me to impregnate.

Nandito ako ngayon sa balkonahe ng bahay na kinaroroonan ko.  Hindi ko nga alam kung pagmamay-ari ba ito ni Sebastian o hindi.

Wala kami sa mansion ng mga Alejo. Sa tingin ko nasa gitna kami ng kakahuyan---parang ganun.

Napapaligiran kasi ng matataas na kahoy ang bahay na 'to.

Simple lang naman itong bahay, hindi kasing gara ng bahay nila. 

I let out a deep sigh.

Hirap na hirap na ako sa sitwasyon ko.  Tanging ulo ko lang ang naigagalaw ko. The rest of my body is hard as rock!

Kaninang paggising ko,  binati nya ako na tila ba hindi nya ako pinahirapan kahapon.  Na parang wala lang sa kanya ang ginawa nya.

Akala ko bangungot lang ang nangyari kahapon but I was wrong. 

"Wow..." bulalas ko ng umulan bigla.

A smile plastered on my lips out of nowhere when a memory suddenly flashed on my mind.

~~~~•_•~~~~•_•~~~~•_•~~~~•_•~~~~
FLASHBACK
~~~~•_•~~~~•_•~~~~•_•~~~~•_•~~~~


"Hoy Dhalia,  bilisan mo na dyan... Aabutan na tayo ng ilan," ani ni Jane na kasalukuyang nakatayo sa may likuran ko.

"Teka lang. Malapit na ako dito matapos," ani ko habang inaayos ang jigsaw puzzle na project ko.

"Janeee!!!  May ipapakita ako sa 'yo," sigaw ni Vladimir hindi kalayuan.

"Teka lang!" sigaw ni Jane pabalik.

"Puntahan mo na sya.  Baka nasira na naman nya yung project mo," ani ko.

"Ayyy.. Oo nga noh!  Patay sakin ang bampira na 'to pag sira na naman ang project ko," gigil na ani ni Jane at mabilis na naglakad papunta sa direksyon ni Vladimir.

Napailing na lang ako at nag focus lalo sa project ko.

"Ayan.  Malapit na ako matapos," ani ko sa sarili ko.

"Mali ang gawa mo."

Natigilan ako sa ginagawa ko ng may narinig akong nagsalita mula sa likuran ko.

Hindi yun boses ni Vladimir,  mas lalo naman ni Jane.

Dahan-dahan akong tumingin sa likuran ko.

Isang lalaki na sa tingin ko ay medyo matanda sa akin ng ilang taon.  Seryoso ang mukha nito habang nakatingin sa ginagawa ko subalit bakas ang pag-aalala sa mga mata nya.

Binalik ko ulit ang atensyon ko sa ginagawa ko.

"Tama ang gawa ko.  H'wag moko guluhin," sagot ko.

Alejo Series #1: Obsession Of Mr. Alejo (Valirch Sebastian Alejo) [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon