Chapter 9

0 0 0
                                    


Kinabukasan after being officially his girlfriend lalong naging sweet si Kai. He's more clingy, simula noong umalis kami sa bahay at sinundo niya ako hawak na niya yung kamay ko. Bibitawan niya lang yung kamay ko kung kailangan, basta sobrang clingy niya and i find it cute.

" Kai-"

"Shhhh baby, can you please stop calling me by my name from now on? Can you please start calling me baby? Please Samie baby?" Natatawa ako sa mukha niya pero ang cute niya nag tutwinkle yung mata niya.

"Hahahahahahah ang cute mo, isa pa nga ulitin mo yung pag twinkle ng mata mo yung beautiful eyes." Nahiya siya bigla at umiwas ng tingin pero maya maya din ay bigla siyang tumingin saakin sandali tapos ginawa niya ulit hahahah ang cute.

"Baby...." Biglang tawag ko sakaniya habang nakatingin ako sakaniya at inaabangan ang reaction niya. Kitang kita ko kung paano agad na namula yung ears niya at pisngi pero hindi niya masyadong maitago saakin since his driving. Naisipan ko tuloy na kuhanan siya ng pictures hahahah.

"Baby, sabi mo tawagin kitang baby tapos ayaw mo naman tumingin sakin hahahah" Pang-aasar ko pa sakaniya, maya maya sumulyap din siya sandali.

"Grabe pala yung effect pag tinawag mo na talaga ako ng ganon hehe" Sabi niya na namumula pa yung mukha niya hahahahaha.

His driving right now Saturday ngayon at pupunta siyang training ng basketball, isinama niya ako dahil mabilis lang naman daw at may date din kami after. First time ko siyang mapapanood maglaro kahit training lang.

WE arrive in BIS (Bernardo International School) sa school ni Kai. Pagkapasok pa lang namin sa gym ng school nagtininginan agad samin yung mga kateam niya, medyo nahiya ako kaya mas tumabi ako sakaniya. But still i greet them.

"Hi..." Bakas ang hiyang bati ko.

"Halaaa, nahuli tayo sa balita na may gf na pala si captain"

"Captain, ikaw ha galing mo magtago."

"Kaya pala laging good mood at laging paalis, yeiiiiii" Pang-aasar pa nila kay Kai natatawa na lang ako.

"Pakilala mo naman captain wag mo masyadong pahalata na nahihiya ka, iwasan mo ang pamumula captain hahahahaha"

"Hoy! Wag niyo masyadong ipahiya si captain yari kayo jan."

" Ehem, she's Samantha my girlfriend so back off." Pakilala niya sakin.

"Baby, they are my team mates. Just ignore them, don't listen to them." Nahihiyang sabi niya.

"Captain ha may pa baby baby ka na ha magseselos na kami niyan" Pang-aasar na naman nila hahaha.

"Stop na, do the warm up para kapagsimula na at matapos agad." Striktong sabi ni Kai ngayon ko lang nakita yung side niya na yon. Nakakatuwa na unti unti ko nang nakikita ang iba't ibang sides niya.

Nanood lang ako kung paano sila mag training at paminsan minsan akong napapasigaw pag nakakashoot siya na para bang nasa tunay na laro na siya.

AFTER 2 hours tapos na ang training nag shower lang siya sandali and then we bid goodbye to his team mates.

"Do you got bored?" Tanong niya sakin paglabas namin ng gym.

"Nope, i enjoyed cheering and watching you play." Nakangiting sabi ko.

"Are you hungry na? Where and what do you want to eat?"

"Ahmmm? I want Korean foods."

"Okay, on it my princess hahaha" Masiglang sabi niya habang pinagbubukas ako ng pinto ng sasakyan niya.

I am hoping that our better days won't end. Sana laging ganito at sana walang magbago. Masaya na ako at kontento sa kaniya.....

Her Destiny Where stories live. Discover now