Reng... Reng...
Tiếng chuông ầm ĩ choáng lấy đầu óc, Sunoo giật mình bật dậy. Đôi mắt anh chớp chớp liên hồi. Chuyện quái gì vừa mới xảy ra?
Sunoo nhớ rằng bản thân đã mắc bẫy tên tội phạm kia và bị đập đến ngất xỉu. Giờ đây đã tỉnh lại, thầm trách bản thân quá lơ là, anh nhất quyết không tha cho tên lỏi đó. Bàn chân vừa định cất bước, Sunoo khựng lại, trước mặt anh, là một đám người mặc đồng phục đang ra vào căn phòng. Khoan, căn phòng ư? Anh đảo mắt nhìn xung quanh. Những tấm áp phích địa lý, sinh học treo đầy bên hai bước tường, phía trên là một tấm bảng phấn, cùng với một cái bàn lớn, cảm giác như một lớp học của thời cấp ba vậy. Chết tiệt, không phải là buổi tối, càng không phải là căn phòng giam bí bức kia, anh đang ở chỗ quái nào thế này?
Sunoo muốn tiến về phía cửa để ra khỏi đây, một lần nữa, người anh khựng lại, vì kẻ đang đứng dậy khỏi cái bàn nhỏ bên phải anh, là kẻ đã đập mình ngất xỉu. Sao hắn có thể mỉm cười nhởn nhơ ở đây mà không chịu bất kì sự kiểm soát nào? Không mất đến 5 giây, Sunoo chạy đến thật nhanh, bắt lấy tay phải của hắn, nhanh chóng bẻ nó về phía sau, tay còn lại giữ chặt cổ hắn, thành công kiểm soát hoàn toàn đối tượng.
"Cái đéo gì vậy?"
Người vừa bị ghìm chặt xuống đất la oai oái. Tất cả mọi người trong căn phòng đều hướng mắt về tiếng ồn ào. Sunoo đang trong tư thế đè chặt Ni-ki, anh quay sang nói với một chàng trai đứng kế đó.
"Gọi cho cảnh sát, mau lên."
Cậu trai kia chưa kịp hiểu điều gì đang xảy ra, chỉ có thể đứng đó bất động, Sunoo phát cáu.
"Nhanh lên, hắn là tội phạm rất nguy hiểm đó."
"Sunoo, cậu đang làm gì Riki vậy?"
Sunoo ngay lập tức nhíu mày. Riki là đứa nào? Và sao tên này biết tên của anh? Lại còn xưng hô như thể đã là bạn bè? Sunoo không kịp hình dung ra được câu chuyện, anh nhìn trân trân gương mặt đối diện, rồi cạnh bên, và xung quanh. Tất cả cùng mặc một loại đồng phục. Sunoo nhìn đến bản thân mình. Anh đang... mặc một bộ đồ tương tự. Cái quái gì...? Sunoo trở nên hoang mang tột độ. Có phải anh vẫn chưa tỉnh hẳn khỏi cơn ngất kia?
Người phía dưới anh dần mất đi kiên nhẫn, lớn giọng như muốn hét lên.
"Con mẹ nó Sunoo, mày làm gì vậy?"
Tên đang giữ mình mạnh đến lạ, rõ ràng hắn to con hơn, nhưng không thể tự vùng dậy khỏi sự kìm kẹp bất ngờ này.
Sunoo bị tiếng quát làm cho giật mình, anh nhận ra, tên tội phạm này bằng cách nào đó, lại biết tên mình. Vẫn giữ nguyên tư thế, anh cố gắng tra hỏi.
"Sao cậu... biết tên tôi?"
Người phía dưới lại lần nữa trở nên cáu gắt, tên Sunoo này hành động chưa cảm thấy đủ ngớ ngẩn, bây giờ lại hỏi những câu rất ngu ngốc.
"Sunoo, tụi mình cùng lớp mà?"
Một trong số người bao quanh đó thay hắn lên tiếng. Sunoo lại đơ người ra. Cùng lớp... Chuyện vô lí nào đây? Khuôn miệng dần mở ra. Sunoo đứng bật dậy, ánh mắt không hề thân thiện dò xét từng người một.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sunki] Quyết Định
FanfictionSunoo choàng tỉnh trong một thế giới xa lạ, nơi mà anh cùng một tên tội phạm lại trở thành bạn bè. Thật tội lỗi, thứ tình yêu giữa cảnh sát và kẻ phạm tội kia liệu có tồn tại được?