23

452 61 1
                                    

Đây là một cơn ác mộng.

Có thể là hơn.

Bởi ác mộng chỉ đến khi ta say ngủ, sau lại tan biến khi ta thức giấc. Nhưng chuyện này, đã là một phần kí ức không thể xóa nhòa của Riki.

Sunoo nhìn theo từng diễn biến. Đến khi hắn bị đưa ra khỏi căn phòng nồng nặc mùi tanh tưởi và Sunghoon như không còn đứng vững, Sunoo đưa tay lên đỡ đầu, ngồi thụp xuống vì hiểu ra mọi chuyện.

Theo ngay sau đó, anh nhíu mày, một lần nữa trong vài giây ngắn ngủi trải qua cơn đau cả người, Sunoo quay trở lại trước buồng giam.

Vậy đó là tất cả những gì hắn muốn anh thấy.

Rằng đó là lí do, Ni-ki và Sunghoon luôn giữ cho nhau những ân oán sâu đậm.

Sunoo nuốt nước bọt, chờ cho cơn đau biết mất cũng là lúc quản ngục vào bên trong thúc giục anh mau rời khỏi.

"Có vẻ như đội điều tra của anh tìm thấy gì đó, anh nên đi đi."

Nghe đến âm thanh chen ngang dòng cảm xúc, Sunoo nén lại tâm trạng nhiễu loạn, chống vào song sắt lấy đà đứng lên. Anh không nhìn hắn, hiện tại không thể nhìn.

~o0o~

Bên trong văn phòng nháo nhào người ra vô, Jake lưỡng lự muốn liên hệ với đội trưởng tổ đội 3 nhưng vẫn còn đôi phần do dự. Ấy vậy, người nọ đã bước vào từ khi nào.

"Em khỏe rồi sao?"

Jake kêu lên một tiếng bởi không ngờ đến sự xuất hiện của Sunoo. Nhận lại cái gật đầu, anh muốn hỏi thêm một chút khi vẫn nhìn ra sự mệt mỏi trong đôi mắt kia, song, anh không còn thời gian để tám chuyện.

"Chúng ta vừa tra được kha khá thông tin của Ni-ki, cần phải họp khẩn với các cấp ngay bây giờ."

Do vậy, một cuộc họp được tổ chức ngay vào ban trưa.

Sunoo vẫn giữ cho mình im lặng mà nhìn từng toán người bước vào vị trí. Có viện trưởng, các cấp chỉ huy và Sunoo đang mang chức vụ thấp nhất. Anh sau đó nhìn đến Sunghoon và không thể rời mắt khỏi, nhưng trong lòng lại dậy sóng từng cơn. Hóa ra mọi chuyện đều có nguyên nhân của nó, Sunghoon bình thường cũng không bỏ nhiều tâm sức hành hạ tội phạm như vậy. Anh tự hỏi, liệu Sunghoon có giữ kí ức về mình không?

Sunoo sau đó liền giật mình, Jake đến một bên đập lên vai anh để nhắc nhở. Anh cất về ánh mắt, hồi hộp chờ thông báo được nêu.

.

"Ni-ki tên thật là Nishimura Riki, sống ở tỉnh lẻ Seongchan và có một người bà nhưng đã mất khi hắn 16 tuổi. Thời điểm này, hắn từng có tiền án giết người."

Giọng báo cáo viên vang đều đều. Đến hai chữ cuối khó nghe kia, tim Sunoo rung lên và cảm xúc tức giận trong Sunghoon một lần nữa bộc phát.

"Nạn nhân tên là Jay, hắn được đưa đi khám nghiệm tử thi và phát hiện có dùng một loại cocain liều nhẹ, chúng tôi đặt nghi vấn hắn ta có liên quan đến tổ chức. Thật đáng tiếc, nạn nhân đã ra đi và đầu mối điều tra bị gián đoạn."

[Sunki] Quyết ĐịnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ