A/n:Pasensya na mga puso mo, kung ngayon lang. Medyo busy lang this few weeks. Ang dami talagang gawain sa school. But anyway, I hope you enjoy this chapter.
CHAPTER 11
I WOKE up and I felt sore in my private part. Sobrang sakit ang buong katawan ko. Parang nawalan ng lakas ng buo kong katawan. Sobrang hapdi ng pagkakababae ko, hindi ko na matandaan kong ilang ulit namin inulit. Natatandaan ko nalang na natulog na kami ng madaling araw na.
Napapikit ako ng mariin at nagsimulang kumunot ang noo ko. I think someone is at staring me. Dahan-dahan akong dumilat at sumalubong sa'kin ang mukha niya. Marahan itong ngumiti sa'kin at dahan-dahan na lumapit sa'kin.
Nararamdaman ko ang maiinit nitong labi sa noo ko.
"Morning." paos niyang saad.
Nahihiya akong umiwas ng tingin sa'kanya.
"I already order our breakfast." sumandal ako sa kama at napangiwi dahil sa nararamdaman na hapdi sa pagkababae ko. He put the tray to my front. Napatingin ako sa'kanya ng makita ko ang isang rosas na pula sa gilid ng tray katabi ng breakfast na inorder niya.
"Eat, Eli." seryoso tonong saad nito. I bit my lower lips and look down at the food.
Napakit ako ng mariin ng tanto ko ang nangyari. Oh my god, Eli! This is a mistake! You have a boyfriend but you have sex with him not just once but twice?
Unbelievable!
Nawalan ako ng ganang kumain kaya napatigil ako. Mabilis kong inalis ang tray sa harap ko ay ang pinagkataka niya sa bigla kung kilos.
"Are you done? Eat more, Eli." hindi ako tumingin sa gawi niya at napayuko.
Hinawakan niya ang chin ko para umangat ang ulo ko at nagsalubong ang mga mata namin kasabay ng malakas na kabong ng diddib ko. Umiwas ako ng tingin sa mga brown nitong mga mata.
"Please...look at me babe." malumanay nitong saad.
Babe. Bakit ba ang gandang pakinggan kapag tinawag niya sa'kin. Ang sarap sa tainga. Gusto kong sampalin ang sarili ko, dahil ilang ulit na niya akong tinawag na ganon pero nanatili akong tahimik. Napapatahimik niya ako once he called me babe. I do know why, when every time he called me babe I can't speak. Basta, ang nasa isip ko nalang ang masarap sa tainga at sa pakiramdam.
"C-cr lang ako." nauutal ko pang saad dito. Mabilis ang kilos ko para umalis sa kama. Mabilis akong pumasok sa cr at nilock ang pinto. Napasandal ako sa pinto habang humabahol ng hininga at ang mga kamay ko ay nakahawak sa dibdib.
This is wrong. No...no...you need to stop yourself, Eli. Before it is too late.
"KUMUSTA ang bakasyon mo doon, 'nak? Maayos lang ba ang trato ni Marco sayo?" nag-aalala na tanong ni Nanay.
Binigyan ko ng maliit ng ngiti si nanay at umupo sa gilid ng kasama. Kakarating lang namin sa mansion deretsyo agad ako sa kwarto dahil kanina ko pa iniiwasan si Marco. Ginawa ko ang lahat ng paraan na naiisip ko para lang maiwasan si Marco hanggang sa pag-uwi namin.
Pero dito sa mansion kahit siguro lahat ng sulok ay alam ni Marco kaya wala talaga akong takas sa'kanya. Maliban nalang kung nasa kwarto ako hindi lalabas at ila-lock ang pinto pero mamatay naman ata ako sa gutom. Ginulo ko ang buhok sa inis.
"Okay kalang anak?" tumango ako dito biglang sagot. Tinignan ko si nanay habang busy sa pagbabalik ng mga gamit ko.
"Oo nga pala, anak. May regalo si ate mo, yung kulay puti." bumaling ang tingin ko sa isang box na puti. Lumapit ako para kunin ito at umupo sa sofa. "Phone mo pala anak, pasensya na anak kung nakalimutan kong ipasok yan sa maleta mo." saad ni Nanay. Binigyan ko lang ito ng maliit na ngiti at marahan na hinawakan ang kamay ng matanda.
BINABASA MO ANG
One Night
RomanceNicholas Marco Santiago was arrange marriage with a woman he doesn't even know. But fate game them... he meet the woman at the bar and they had one night stand and that one night change their life. But what will happen after he discovered that his f...