Chương 52: Cô A và cô B
Chuông cửa nhà vang lên ba tiếng, có người đi ra mở rộng cửa rất nhanh.
Mây Cẩn buộc tạp dề mở cửa thấy là Ngọc Mỹ , nụ cười trên mặt càng đậm hơn, "Mỹ Mỹ , đến rồi?"
"Chào dì ạ." Ngọc Mỹ lễ phép chào hỏi đi vào nhà tìm khắp nơi, "Chị con đâu ạ?"
Nghe thấy phòng bếp có tiếng vang, cô đoán là Dung Tĩnh Hi ở đó, lập tức đi vào, thấy trước cửa sổ có một dáng người nhỏ nhắn mềm mại, đeo tạp dề đang cắt thịt.
"Chị, em nói sao không tìm ra chị, thì ra chị trốn ở đây, em có chuyện muốn nói với chị, chị nhanh giúp em đi, em cảm thấy gần đây em bất thường lắm luôn đó."
Ngọc Mỹ vừa nói vừa đi qua, ôm chặt lấy đối phương từ phía sau, đo vòng eo cảm thấy kích thước không đúng, xúc cảm không đúng lắm, còn có mùi nước hoa xa lạ trên người...
"... Tôi nhìn ra rồi, cô là người đó?"
Nhìn xuống đỉnh đầu không phải là mặt của chị họ, tuy nói dung mạo đẹp tựa như ngọc, vẻ đẹp quyến rũ tự nhiên, nhưng hơi thở lãnh đạm quanh thân này lại không đáng yêu chút nào.
Ngọc Mỹ nhàm chán buông tay ra, "Nhận lầm không được à, tôi còn tưởng là chị tôi, nói chứ sao chị lại ở chỗ này, vậy mà đại tiểu thư mười ngón tay không dính nước lại xuống bếp, đúng là mặt trời mọc đằng tây mà."
"Mẹ nói hôm nay có khách, để tôi tới giúp, tôi liền tới, không nghĩ người khách này là cô."
Mộ Ngưng khẽ hừ một tiếng: "Sớm biết vậy tôi đã không tốn công tốn sức rồi."
"Mỹ Mỹ , chị con đi mua cá rồi, biết con thích ăn nên tới chợ chọn đồ tươi về." Mây Cẩn quay lại phòng bếp vỗ vai cô, ân cần nhã nhặn, "Con đi ra ngoài nghỉ ngơi chút đi, xong rồi dì gọi con."
"Khỏi đi dì, có gì cần con giúp không."
"Để cô giúp, đến cả cơm cô còn không nấu, có thể giúp gì?" Giọng nói của Mộ Dung không tránh được khinh miệt, "Cô đi ra ngoài thành thành thật thật làm khách của cô đi."
Ngọc Mỹ nhàm chán bĩu môi, quay trở lại phòng khách, Mộ Ngưng cúi đầu thì phát hiện Ngọc Mỹ không đổi giày, nhíu mày, đi theo cô.
"Này, việc đầu tiên vào nhà người khác là phải đổi giày, cô không biết à?"
Coi giọng nói lạnh như băng kia là không khí, Ngọc Mỹ đặt mông ngồi xuống ghế salon, bắt chéo hai tay nhìn Mộ Ngưng khiêu khích, từ lần đầu tiên gặp nhau cô gái này đã cho cô ấn tượng không tốt rồi, càng ở chung càng cảm thấy vô cùng tồi tệ, rốt cuộc dì bị chập dây thần kinh nào sao, có con gái ngoan ngoãn khéo léo như Dung Tĩnh Hi, còn muốn nhận một đứa con gái nuôi tính cách dở hơi thế này nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Cover Nhung Mỹ) Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng
FanfictionYêu mến Anh Nhung Chị Mỹ nên cover truyện này mong mọi người ủng hộ 💗😘